Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/10: Mua siêu sao tấn công trong niềm tiếc nuối của Pep

Thứ hai, 31/10/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Chiêu mộ tiền vệ công từng khiến Pep tiếc nuối hay Van de Beek sắp chia tay sân OTF là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 31/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 31/10

"Trải thảm đỏ" đón Brahim Diaz

MU đang muốn nâng cấp hàng tiền vệ và theo tờ El Nacional, ngôi sao tấn công Brahim Diaz chơi cực kỳ nổi bật tại Serie A đã lọt vào mắt xanh của HLV Erik ten Hag. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đá cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Real Madrid. 

Chuyển nhượng MU 31/10: Đón siêu sao tấn công trong niềm tiếc nuối của Pep 211547
Brahim Diaz cũng không quá lạ lẫm môi trường Ngoại hạng Anh khi từng có thời gian thi đấu trong màu áo Man City. Ảnh: internet

Được biết, 55 triệu bảng Anh sẽ được Quỷ đỏ gửi tới phía Los Blancos nhằm thuyết phục đội bóng này nhả người. Brahim Diaz từng có khoảng thời gian gắn bó với Man City nhưng rồi ra đi vì không tranh được suất đá chính với Kevin de Bruyne. 

HLV Pep Guardiola từng tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi phải chia tay một tài năng sáng giá như cầu thủ 23 tuổi. 

Valencia muốn giải cứu Van de Beek

Theo TodoFichajes, CLB Valencia đang tính toán tới việc mang về tiền vệ Doony van de Beek của Manchester United. Hiện tại, đội bóng Tây Ban Nha muốn mượn cầu thủ người Hà Lan về thay vì mua đứt bản hợp đồng còn thời hạn tới năm 2025. 

Chuyển nhượng MU 31/10: Đón siêu sao tấn công trong niềm tiếc nuối của Pep 211548
Sự xuất hiện của ông "thầy cũ" Ten Hag cũng không thể cứu vãn được sự nghiệp của Van de Beek tại MU. Ảnh: internet

Phía Quỷ đỏ chưa có động thái đáp trả nhưng không ngoại trừ khả năng, HLV Ten Hag sẽ "bật đèn xanh" cho thương vụ này. Lí do là bởi Van de Beek đã gần như "mất hút" hoàn toàn từ ngày cựu thuyền trưởng Ajax. Thậm chí, ngoài việc không đáp ứng được chiến thuật thì cầu thủ 25 tuổi còn thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. 

MU và Chelsea tranh nhau sao Ajax

Manchester United đang muốn có được sự phục vụ của cái tên 25 tuổi người Mexico, Edson Alvarez. Cầu thủ thuộc biên chế Ajax có thể thi đấu cực kỳ đa năng ở cả hậu vệ cánh, trung vệ và tiền vệ trung tâm. Được biết, Chelsea cũng sẵn sàng "xuống tiền" để có được chữ ký của Alvarez. 

Chuyển nhượng MU 31/10: Đón siêu sao tấn công trong niềm tiếc nuối của Pep 211549
Ngôi sao người Mexico tỏ ra muốn tái hợp với HLV Erik ten Hag hơn là chuyển sang khoác áo các CLB khác. Ảnh: internet

PSV ra giá bán Gakpo cho MU

Sau rất nhiều cố gắng thì PSV và MU cũng đã ngồi xuống bàn đàm phán về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Cody Gakpo. Được biết, HLV Erik ten Hag đang cực kỳ mong mỏi có được cầu thủ người Hà Lan. Và theo đó, PSV ra cái giá 30 triệu bảng Anh cho tiền đạo 23 tuổi. 

Chuyển nhượng MU 31/10: Đón siêu sao tấn công trong niềm tiếc nuối của Pep 211550
13 bàn thắng từ đầu mùa đã chứng minh được giá trị của cầu thủ đa năng Cody Gakpo. Ảnh: internet

MU quay trở lại với thương vụ "Haaland 2.0"

Theo tờ GOAL, MU sẽ tái khởi động thương vụ mua Benjamin Sesko vào tháng Giêng hoặc mùa Hè sang năm. Chân sút đang chơi cho Salzburg (được Leipzig cho mượn) có chiều cao tới 1m95 nhưng lại sở hữu tốc độ cực kỳ đáng nể. Lối chơi tương đồng với Erling Haaland cũng khiến nhiều người đặt biệt danh cho anh này là phiên bản thứ 2 của siêu sao người Na Uy. 

Chuyển nhượng MU 31/10: Đón siêu sao tấn công trong niềm tiếc nuối của Pep 211551
Với những phẩm chất của mình, Benjamin Sesko chắc chắn có đủ khả năng để kế thừa vị trí mà Ronaldo sẽ để lại tại MU. Ảnh: internet

Ten Hag muốn kết thúc sự nghiệp của trò cưng Solsa tại MU

Thêm một 'nhạc trưởng' bậc nhất thế giới úp mở chia tay World Cup

Brahim Diaz khiến cả châu Âu phải chú ý sau mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT