Quảng cáo

Một năm thất bại của HAGL và quân bầu Đức

Thứ ba, 01/11/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

V-League đang dần khép lại, bên cạnh đó một số giải trẻ trong nước cũng đã tìm được ngôi vương, tuy nhiên HAGL và các đội của bầu Đức lại hoàn toàn trắng tay.

Thất bại lớn nhất của bầu Đức trong năm 2022 phải kể đến đội bóng "con cưng" HAGL. Đầu tiên, các cầu thủ phố Núi không thi đấu thành công tại AFC Champions League. Tiếp đó, khi trở về giải quốc nội, dù đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch như mùa giải V-League 2021, thế nhưng màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội để lại chỉ là sự thất vọng với chuỗi trận không thắng kéo dài. Thậm chí, HAGL còn có thể đối diện với nguy cơ xuống hạng nếu không thể cải thiện thành tích. 

Bên cạnh HAGL, mới đây nhất một đội bóng khác của bầu Đức là Học viện Nutifood mới đây cũng đã không thể giành quyền thăng hạng Nhì 2023, do để thua CLB Luxury Hạ Long. Cũng ở nhánh đối diện tranh tấm vé thăng hạng Nhì 2023, CLB Vị Trí Vàng Kon Tum với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ và BHL của HAGL cũng đã nhận thất bại trước Dugong Kiên Giang, qua đó phải ngậm ngùi ở lại giải hạng Ba và nhìn đối thủ lên hạng. 

Hay như tại VCK U15 Quốc Gia, U15 HAGL cũng chỉ có thể giành được hạng 3. Thậm chí, tại VCK U17 Quốc Gia, dù được đánh giá rất cao thế nhưng U17 HAGL còn không thể lọt được vào bán kết. 

Một năm thất bại của HAGL và quân bầu Đức 211992
Quân của bầu Đức liên tục thất bại tại các giải đấu lớn nhỏ

Hiện tại, cơ hội duy nhất để quân bầu Đức có thể đem danh hiệu trong mùa giải năm nay đó là CLB HAGL. Đội bóng phố Núi hiện đang lọt vào vòng bán kết, tuy nhiên họ lại phải chạm trán với một đối thủ rất mạnh, đó là CLB Hà Nội. Nếu như vượt qua được đội bóng Thủ Đô, HAGL tiếp tục phải đối diện với một thử thách không hề nhỏ khác ở trận chung kết, nhiều khả năng đó sẽ là CLB Bình Định.

Trên thực tế, VCK U21 Quốc Gia 2022 tới đây cũng là một cơ hội để các đội bóng của bầu Đức gỡ gạc lại một mùa giải thất bại. Như tại VCK U21 Quốc Gia năm ngoái chính HVBĐ Nutifood đang là ĐKVĐ và U21 HAGL cũng chính là đội bóng giành được giải ba. Tuy nhiên, dù kết quả tại VCK U21 Quốc Gia 2022 thế nào đi chăng nữa, đây vẫn có thể coi là một mùa giải thất bại của HAGL và quân của bầu Đức.

Campuchia dọa sa thải HLV Nhật Bản nếu không giành huy chương SEA Games 32

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT