Quảng cáo

Pau FC tiếp tục gặp đội bán chuyên, Quang Hải lại có cơ hội ghi dấu ấn

Thứ ba, 01/11/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Đối thủ của Pau FC và Quang Hải ở vòng 8 Cúp Quốc gia Pháp là Colomiers US ở giải hạng hạng tư.

Chỉ phải chạm trán đối thủ ở giải hạng 5 là Salinieres Aigues Mortes ở vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp, Pau FC đã dễ dàng vượt qua đội bóng nghiệp dư với tỷ số 3-0. Quang Hải dù chỉ vào sân 15 phút cuối trận nhưng cũng đã kịp đóng góp 1 đường kiến tạo cho Diyaeddine Abzi từ quả đá phạt.

Đối thủ của Pau FC ở vòng đấu tiếp theo là đội thắng trong cặp trận giữa Colomiers US và Agde. Chung cuộc đội bóng hạng 4 nước Pháp là Colomiers US giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước đối thủ yếu và sẽ chuẩn bị đối đầu với Quang Hải và các đồng đội vào ngày 20/11 tới đây.

Colomiers US hiện đang chơi ở giải hạng 4 nghĩa là giải đấu dành cho các đội bán chuyên. Trong quá khứ, Pau FC và Colomiers US đều có xuất phát điểm ở giải đấu này. Cụ thể từ năm 2008 đến 2016, đội bóng của Quang Hải chạm trán Colomiers US 12 lần với thành tích 4 thắng, 4 hòa và 4 thua.

Pau FC tiếp tục gặp đội bán chuyên, Quang Hải lại có cơ hội ghi dấu ấn 211977
Pau FC dễ dàng vượt qua đội hạng 5 ở vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp

Tuy nhiên nếu như Pau FC liên tục thành công và thăng hạng Ligue 2 vào năm 2020 thì Colomiers US lại vẫn giậm chân ở giải hạng 4 nước Pháp. Hiện tại trình độ của 2 đội bóng đương nhiên là cực kỳ chênh lệch nên Quang Hải và các đồng đội được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng.

Đây tiếp tục sẽ là cơ hội để Quang Hải có thể được ra sân và ghi dấu ấn. Ở vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã đóng góp đường kiến tạo để ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0. HLV Didier Tholot đương nhiên sẽ có những phương án xoay tua đội hình khi lịch thi đấu tại Ligue 2 là khá dày. Trước vòng 8 cúp Quốc gia Pháp, Pau FC sẽ gặp Amiens và Bordeaux ở Ligue 2.

Nếu được thi đấu ở trận gặp Colomiers US, Quang Hải sẽ ra sân vào đúng ngày khai mạc VCK World Cup 2022 hôm 20/11. Nếu tiếp tục tiến sâu tại Cúp Quốc gia Pháp, Pau FC sẽ có cơ hội chạm trán với những đội bóng hàng đầu Ligue 1 như PSG, Lyon hay Marseille.

Ngoài ĐT Việt Nam, Dortmund chốt thêm 2 'quân xanh' ở Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT