Quảng cáo

Bạn gái Quang Hải khiến NHM ghen tỵ sau loạt ảnh cực tình cảm

Thứ hai, 31/10/2022 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Chu Thanh Huyền tiếp tục khiến NHM ghen tỵ khi đăng nhiều hình ảnh tình cảm với Quang Hải trong những ngày tại Pháp.

Chu Thanh Huyền theo Quang Hải sang Pháp hôm 28/9 sau khi tiền vệ quê Đông Anh kết thúc giải giao hữu quốc tế 2022 tại TP HCM cùng tuyển Việt Nam. Kể từ đó đến nay, cô nàng này thường xuyên được bạn trai cho đi chơi và thăm thú tại Pháp.

Bạn gái Quang Hải khiến NHM ghen tỵ sau loạt ảnh cực tình cảm 211661
Bạn gái Quang Hải khiến NHM ghen tỵ sau loạt ảnh cực tình cảm 211662
Chu Thanh Huyền liên tục phát 'cẩu lương' cho người hâm mộ

Không để uổng phí những ngày tháng hiếm hoi bên nhau sau gần nửa năm yêu xa, Chu Thanh Huyền đã liên tục phát 'cẩu lương' cho người hâm mộ bằng loạt ảnh tình cảm cũng như những dòng trạng thái mùi mẫn trên trang cá nhân. Mặc dù không công khai rõ mặt “người ấy” nhưng netizen đều biết không ai khác chính là chàng cầu thủ gốc Đông Anh.

Như Chu Thanh Huyền từng chia sẻ, cô ở đây 1 tháng vì vậy cô tranh thủ tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ nơi đây bên cạnh người yêu. Có thể thấy rằng, Chu Thanh Huyền thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ bên trời Tây với nhan sắc “nghiêng nước, nghiêng thành”.

Bạn gái Quang Hải khiến NHM ghen tỵ sau loạt ảnh cực tình cảm 211664
Quang Hải đang nhận được sự động viên lớn từ người yêu và gia đình tại Pháp

Dù chưa chính thức công khai nhưng thời gian gần đây, cô nàng này đã thoải mái hơn trong việc đăng tải những hình ảnh tình cảm với ngôi sao của bóng đá Việt Nam. Cặp đôi 'kim đồng, ngọc nữ' này đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đặc biệt là sau khi cô nàng này tới Pháp, Quang Hải lập tức ghi bàn giúp Pau FC cầm hòa Rodez AF hồi đầu tháng 10 vừa qua. Sự có mặt của người yêu cùng gia đình tại Pháp chính là động lực lớn để anh có tâm lý tốt hơn, tiếp tục cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức trong đội hình Pau FC.

VIDEO: Bầu Hiển xuống sân động viên SHB Đà Nẵng sau trận thảm bại trước Hà Nội

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT