Quảng cáo

Văn Quyết tuyên bố 'cứng' sau khi tỏa sáng đưa Hà Nội FC trở lại ngôi đầu

Thứ hai, 31/10/2022 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định quyết tâm sau khi tỏa sáng giúp Hà Nội FC đánh bại Đà Nẵng trong giai đoạn chạy đua vô địch.

Hà Nội FC đã giành thắng lợi quan trọng 3-0 trước Đà Nẵng ở vòng 21 V-League 2022, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay CLB Hải Phòng để duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy đang hơn đội bám đuổi 2 điểm, dù chơi ít hơn 1 trận.

Ở trận gặp Đà Nẵng, Hà Nội FC bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ đối phương và phải cần tới sự tỏa sáng của đội trưởng Văn Quyết mới khai thông thế bế tắc. Pha lập công ở phút bù giờ hiệp 1 càng minh chứng thêm sự xuất sắc của tiền đạo 31 tuổi ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết tuyên bố mạnh mẽ về quyết tâm của Hà Nội FC: “Hà Nội FC còn 4 trận đấu nữa trước mắt. Chúng tôi coi trận đấu nào cũng như chung kết, dù cho đội thi đấu sân nhà hay ở sân khách. Tôi mong cả đội thi đấu tập trung ở giai đoạn quyết định của mùa giải.

Một điều nữa mà tôi muốn nhấn mạnh, dù cho Hà Nội FC có thi đấu với sơ đồ nào đi chăng nữa thì Hà Nội FC vẫn sẽ giữ nguyên cách chơi của mình. Đó là chơi bóng nhỏ, ban bật và kiểm soát. Điều quan trọng sau cùng là Hà Nội FC giành chiến thắng, không để thủng lưới”.

CHÙM ẢNH: Văn Quyết bùng nổ, ghi bàn đẳng cấp sau khi gia hạn với CLB Hà Nội 211351
Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội FC đòi lại ngôi đầu V-League 2022

Nói về trận đấu với Nam Định, đội trưởng Hà Nội FC cho biết: “Đây là một trận đấu rất quan trọng với Hà Nội FC. Mọi người đều biết trước màn so tài này, Hà Nội FC kém Hải Phòng 1 điểm và chơi ít hơn 2 trận. Chúng tôi cần thắng lợi trước đội bóng sông Hàn để trở lại ngôi đầu bảng. Tôi tin 3 điểm có được ở màn so tài này giúp Hà Nội FC tự tin hướng đến trận tiếp theo”.

Với phong độ hiện tại, Văn Quyết hoàn toàn có thể có một vị trí thi đấu chính thức trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Trước đó, chân sút này từng được HLV Park Hang Seo gọi trở lại tuyển quốc gia lần đầu tiên sau 2 năm và đã thể hiện rất tốt ở giải giao hữu FIFA Day tháng 9/2022.

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ lần lượt gặp Thanh Hóa (sân khách, 4/11), Viettel (sân nhà, 9/11), Hà Tĩnh (sân nhà, 13/11) và HAGL (sân khách, 19/11). Nếu thắng 3 trận đấu trước Thanh Hóa, Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội FC chắc chắn vô địch V-League 2022. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể đối diện với rủi ro đến từ Thanh Hóa.

NHM Việt Nam lỡ dịp xem Quang Hải kiến tạo vì lý do 'khó đỡ'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT