Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: 'Đừng so sánh Văn Quyết với Quang Hải'

Thứ hai, 31/10/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội dành nhiều lời khen cho cậu học trò Văn Quyết sau màn trình diễn của anh trước CLB SHB Đà Nẵng tại vòng 22 V-League.

Tối 30/10 trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã dễ dàng đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-0. Những người lập công cho đội bóng Thủ đô là Văn Quyết (45’), Hùng Dũng (72’) và Lê Xuân Tú (90+4’). 3 điểm giúp CLB Hà Nội tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH và duy trì khoảng cách 2 điểm với CLB Hải Phòng và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

HLV Hàn Quốc: 'Đừng so sánh Văn Quyết với Quang Hải' 211246
Văn Quyết nhận được nhiều lời khen của HLV Chun Jae-ho

Chia sẻ sau trận, HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội dành rất nhiều lời khen cho đội trưởng Nguyễn Văn Quyết: "Văn Quyết là linh hồn của đội bóng nhờ khả năng dẫn dắt, cầm nhịp và điều tiết lối chơi. Phong độ gần đây của cậu ấy cũng rất cao với minh chứng là việc được gọi lên tuyển quốc gia. Tôi vinh dự và tự hào khi được làm việc với cậu ấy".

Khi được hỏi về trường hợp của Quang Hải và có những sự so sánh giữa cầu thủ này với Văn Quyết, HLV người Hàn Quốc bày tỏ quan điểm:

"Đừng so sánh Quang Hải và Văn Quyết vì 2 cầu thủ này thi đấu ở 2 vị trí khác nhau hoàn toàn. Quyết đá tiền đạo cánh, còn Hải đá hộ công. Khi không còn Quang Hải, tôi phải làm mọi thứ với những nhân sự còn lại để mang về chiến thắng cho CLB Hà Nội", HLV người Hàn Quốc nói.

HLV Hàn Quốc: 'Đừng so sánh Văn Quyết với Quang Hải' 211255
HLV Chun Jae-ho không muốn Văn Quyết bị so sánh với Quang Hải

Bên phía CLB Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng dành lời khen cho Nguyễn Văn Quyết, người từng là học trò của ông ở cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam.

"Văn Quyết không thể thiếu đối với CLB Hà Nội. Cậu ấy nhiều lần giúp Hà Nội thay đổi cục diện trận đấu. Nếu không có Văn Quyết, cách đá tấn công của Hà Nội khó mà trơn tru được.

Đá với CLB Hà Nội thời điểm hiện tại rất khó tránh khỏi kết quả thua. Tôi ghi nhận tinh thần thi đấu của các học trò. Đội tôi mất một số trụ cột nên tôi cũng trao cơ hội cho các em trẻ. Họ đã làm hết khả năng", ông Hùng cho hay.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Hà Nội sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa FC - đội bóng đã hết mục tiêu ở mùa giải này. Trong khi đó Hải Phòng được trở về sân nhà gặp Hà Tĩnh. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi Hà Tĩnh đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng nên không dễ để Hải Phòng có được 3 điểm.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT