Quảng cáo

NHM Việt Nam lỡ dịp xem Quang Hải kiến tạo vì lý do 'khó đỡ'

Thứ hai, 31/10/2022 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Việt Nam đã không thể theo dõi trực tiếp Quang Hải kiến tạo ngày Pau FC đá giờ đẹp tại Cúp Quốc gia Pháp vì lý do bất khả kháng.

Pau FC đã thẳng tiến vào vòng 8 Cúp Quốc gia Pháp sau thắng lợi dễ dàng 3-0 trước đội bóng hạng Năm Salinieres Aigues Mortes. Đây là trận thắng đậm nhất của đội chủ sân Nouste Camp từ đầu mùa, đồng thời đánh dấu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục gây ấn tượng khi góp dấu giày trong pha lập công ấn định tỷ số của Pau FC. Dù chỉ vào sân thi đấu khoảng 15 phút cuối trận, ngôi sao ĐT Việt Nam đã kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo đầu tiên, sau bàn thắng "mở tài khoản" tại Ligue 2 hôm 9/10.

Trận gặp Salinieres Aigues Mortes tại Cúp Quốc gia Pháp cũng là lần đầu tiên Pau FC thi đấu sớm vào lúc 15h00 giờ địa phương (20h00 ngày 29/10 giờ Việt Nam) - khung giờ cực đẹp để người hâm mộ Việt Nam theo dõi, thay vì khung giờ nửa đêm như các trận đấu tại Ligue 2 trước đó.

Dẫu vậy, các khán giả Việt Nam đã một phen "vỡ mộng" vì trận đấu này không được truyền hình trực tiếp, qua đó lỡ dịp được chứng kiến Quang Hải kiến tạo cho Pau FC. Nguyên nhân màn đọ sức này không được phát sóng đến từ điều kiện tổ chức thiếu thốn.

Được biết, Salinieres Aigues Mortes chỉ là đội bóng hạng Năm nước Pháp (gần với hạng bán chuyên) nên điều kiện sân bãi cũng không được tốt. Theo những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ, có thể thấy sân nhà của CLB này không có khán đài để đặt máy quay toàn cảnh, phục vụ công tác truyền hình trực tiếp.

Bên cạnh đó, mặt sân của đội hạng Năm nước Pháp cũng rất xấu, gồ ghề, nhiều chỗ cỏ không mọc. Nhìn hiện trạng sân bóng, người ta có thể hiểu vì sao trận đấu của Pau FC không được lên hình.

Chuyên gia: ‘Xin Pau FC về đá AFF Cup là bước lùi của Quang Hải’ 190604
Khán giả Việt Nam lỡ cơ hội chứng kiến Quang Hải kiến tạo cho Pau FC (Ảnh: Pau FC)

Chia sẻ sau trận, HLV Didier Tholot của Pau FC phàn nàn: "Hôm nay mặt sân rất lồi lõm. Thật may là chúng tôi không dính bất kỳ ca chấn thương nào. Chúng tôi vào trận rất nghiêm túc, siêng năng và thực tế và đó là những gì chúng tôi phải thể hiện ở Cúp quốc gia Pháp. Chúng tôi đã đủ điều kiện vào vòng tiếp theo, điều đó thật tốt cho tất cả thành viên đội bóng”.

Sau khi vượt qua vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp, Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp tục chuẩn bị cho màn tiếp đón Amiens ở vòng 14 Ligue 2 vào 1h00 ngày 6/11.

Giúp Pau FC thắng trận chưa từng có, Quang Hải có cơ hội đấu Messi? 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo