Quảng cáo

ĐT Thái Lan nhận thêm tin cực buồn tại AFF Cup 2022

Thứ hai, 31/10/2022 11:15 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng, hai cái tên Supachok Sarachat và Chaowat Veerachat cũng sẽ không thể về hội quân cùng ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2022.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022  sắp diễn ra, các đội bóng đang gấp rút liên hệ với các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài nhằm đạt được đội hình mạnh nhất. Tuy vậy, đội tuyển quốc gia Thái Lan đang gặp phải nhiều vấn đề khá lớn. Theo đó, rất có thể Supachok Sarachat (Consadole Sapporo) và Chaowat Veerachat (Cerezo Osaka) sẽ không thể về dự giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

0993eb390d287d66204a996c4e2c75474e4fb863
Supachok và Chaowat nhiều khả năng sẽ không dự AFF Cup 2022 (Ảnh: Changseuk)

Mới đây, Zing đã liên hệ với HLV Mano Polking về vấn đề này. Theo đó, chiến lược gia Brazil ngầm khẳng định hai cầu thủ này sẽ không thể về dự AFF Cup 2022 như ông kỳ vọng. Mano Polking trả lời cùng Zing: "Tin đồn đó có lẽ thành sự thật. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa được xác nhận. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với CLB nhưng họ nói rằng AFF Cup không thuộc FIFA Days. Thời điểm này, đúng là không thể triệu tập họ".

Đây là tin tức không thể buồn hơn đối với "Bầy Voi chiến" trong bối cảnh Chanathip Songkrasin cũng không thể về tham dự giải đấu. Supachok là cái tên không còn xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh cũng là một trong những cầu thủ giỏi của Thái Lan, thường xuyên khuấy đảo hàng phòng ngự của đối phương và tạo ra đột biến. Ở AFF Cup 2020, Supachok cũng đã ghi được 3 bàn thắng cho ĐT Thái Lan, chỉ kém Chanathip 1 bàn.

Trong khi đó, Chaowat là tiền vệ đang tiến bộ của bóng đá Thái Lan. Anh mới có 5 lần ra sân cho đội tuyển và ghi bàn đầu tiên ở trận giao hữu với Nepal hồi tháng 3.

Sự vắng mặt của nhiều trụ cột cùng với áp lực phải thắng đang đè nặng trên vai HLV Mano Polking. Nếu không thể giúp "Bầy Voi chiến" có được chiến thắng ở giải đấu năm nay, nhiều khả năng chiếc ghế của HLV người Brazil cũng sẽ không còn.

Không 'mơ hồ' như Quang Hải, sao châu Âu báo tin cực vui cho ĐT Indonesia

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo