Quảng cáo

Tỏa sáng tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như có hành động đặc biệt với đội bóng cũ

Thứ hai, 31/10/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang khoác áo Lank FC tại Bồ Đào Nha tuy nhiên Huỳnh Như vẫn bày tỏ tình cảm với đội bóng cũ CLB TP.HCM I sau khi đội bóng này lên ngôi tại Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia.

Ở ngày thi đấu cuối cùng Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2022, với tâm lý thoải mái, CLB TP.HCM I đã có chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Hà Nam và tiếp tục giữ ngôi vô địch đầy xứng đáng. Dù gặp tổn thất về lực lượng khi tiền đạo chủ lực Huỳnh Như đã chuyển sang Bồ Đào Nha khoác áo Lank FC nhưng các học trò của HLV Kim Chi vẫn xuất sắc đoạt ngôi vương.

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Như đã đăng tấm hình CLB TP.HCM nhận Cúp vô địch kèm theo dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm: "Gửi cơn gió mang nụ hôn của Như tới tất cả mọi người".

huynnhu
Bài đăng trên trang cá nhân của Huỳnh Như

Hồi tháng 8 vừa qua, Huỳnh Như chia tay CLB TP.HCM I để chuyển sang khoác áo Lank FC. Cô trở thành nữ tuyển thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại châu Âu và mở ra một chương mới trong lịch sử bóng đá nữ nước nhà. Đội trưởng của ĐT Việt Nam sẽ ký hợp đồng 2 năm với Lank FC. Theo nhiều nguồn tin, Huỳnh Như sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 1.500 euro/tháng, tương đương 35 triệu đồng.

Sau hơn 2 tháng chơi bóng tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như dần chứng minh được năng lực với ban huấn luyện. Số phút ra sân của cầu thủ sinh năm 1991 ngày một tăng lên. Mới đây nhất trong trận đấu gặp Ourense, Huỳnh Như được HLV tung vào sân ở phút 62 khi hai đội đang hòa nhau 0-0. Điều này cho thấy HLV trưởng rất kỳ vọng vào tiền đạo Việt Nam có thể tạo nên khác biệt giúp đội nhà khai thông thế bế tắc.

Tỏa sáng tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như có hành động đặc biệt với đội bóng cũ 211579
Huỳnh Như được tung vào sân ở phút 62 (Ảnh: Lank FC)

Trong tổng cộng 36 phút trên sân (tính cả thời gian bù giờ), cầu thủ mang áo số 11 có rất nhiều pha xử lý bóng ấn tượng cũng như tỏ ra ăn ý với các đồng đội. Huỳnh Như có 2 lần suýt kiến tạo và đặc biệt là pha tiền kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn ở phút 90+5. Tuy nhiên chung cuộc, Ourense vẫn có bàn gỡ ở phút cuối để bắt chủ nhà chia điểm đầy tiếc nuối.

Tính tới lúc này, Huỳnh Như đã có tổng cộng 81 phút ra sân tại Liga BPI và 33 phút thi đấu trong trận Lank FC thua Famalicao 1-3 ở tứ kết Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Đây là bước tiến đáng khích lệ trong sự nghiệp của tiền đạo 31 tuổi. Thời gian tới, nhiều khả năng cô sẽ tiếp tục được HLV trưởng trao cơ hội ra sân nhiều hơn và nếu nỗ lực hết sức, bàn thắng sẽ sớm đến với cô.

Tuyển thủ Indonesia sốc khi đồng đội ‘trốn đá 11m’ khi gặp ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT