Quảng cáo

Ngoài ĐT Việt Nam, Dortmund chốt thêm 2 'quân xanh' ở Đông Nam Á

Thứ hai, 31/10/2022 21:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB Dortmund sẽ đá giao hữu với 2 CLB khác của Singapore và Malaysia trước khi chạm trán ĐT Việt Nam vào tháng 11.

Như thông tin đã đưa trước đó, CLB Dortmund sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 30/11 tới đây. Dự kiến đội bóng nước Đức sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất có thể để giúp ĐT Việt Nam có bước chạy đà quan trọng trước khi AFF Cup 2022 khởi tranh.

Ngoài ĐT Việt Nam, CLB Dortmund xác nhận sẽ đá giao hữu với 2 đội bóng nữa trong chuyến du đấu Đông Nam Á. Cụ thể vào ngày 24/11, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ đối đầu với CLB Lion City Sailor của Singapore trước khi di chuyển đến Malaysia gặp Johor Darul Ta'zim ngày 28/11.

CLB Dortmund ban đầu cũng có kế hoạch đá giao hữu ở Indonesia trong chuyến du đấu Đông Nam Á của mình. Tuy nhiên trận đấu này sẽ không diễn ra do quy định của chính phủ Indonesia về các biện pháp an ninh của SVĐ sau thảm kịch Kanjuruhan khiến hơn 130 người thiệt mạng.

Ngoài ĐT Việt Nam, Dortmund chốt thêm 2 'quân xanh' ở Đông Nam Á 211853
CLB Dortmund chốt lịch du đấu tại Đông Nam Á

Như vậy ĐT Việt Nam là ĐTQG duy nhất Dortmund thi đấu giao hữu trong khi 2 đối thủ còn lại đều là CLB. Lion City hiện tại đang là ĐKVĐ của Singapore và cũng đã tham dự AFC Champions League 2022. Tuy nhiên đội bóng có biệt danh những chú sư tử đã bị loại ngay từ vòng bảng.

Tương tự như Lion City Sailor, CLB Johor Darul Ta'zim cũng là đại diện ưu tú nhất của Malaysia. Nhà ĐKVĐ của Malaysia Super League mới đây đã gây bất ngờ khi lọt vào tới vòng 1/8 của AFC Champions League trước khi bị Urawa Reds của Nhật Bản đánh bại với tỷ số 5-0. Như vậy CLB Dortmund sẽ có lịch thi đấu khá dày khi chỉ trong 6 ngày sẽ đá liên tiếp 3 trận giao hữu tại Đông Nam Á.

Về phía ĐT Việt Nam, trận đấu giao hữu với Dortmund cũng nằm trong kế hoạch của thời gian FIFA Days của tháng 11. Dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/11 sau khi V-League 2022 chính thức hạ màn để bắt đầu chạy đà cho AFF Cup 2022.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund có tầm ảnh hưởng tới toàn cầu

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT