Quảng cáo

Pau FC bất ngờ nhận tin dữ sau ngày Quang Hải 'ghi điểm'

Thứ hai, 31/10/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC vừa đón nhận thông tin không hề mong muốn sau thắng lợi tại Cúp Quốc gia Pháp - nơi tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi dấu ấn đặc biệt.

Pau FC đang thể hiện phong độ rất cao thời gian gần đây. Thắng lợi 3-0 trước Salinieres Aigues Mortes ở Cúp Quốc gia Pháp hôm 29/10 vừa qua đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Nouste Camp, thành tích chưa từng có mà Quang Hải và các đồng đội đạt được ở mùa giải năm nay.

Ở trận gặp Salinieres Aigues Mortes, Quang Hải cũng ghi dấu ấn đặc biệt với pha kiến tạo giúp đồng đội Diyaeddine Abzi ấn định tỷ số. Dù chỉ vào sân thi đấu 15 phút cuối trận, tân binh người Việt Nam đã kịp "ghi điểm" với HLV trưởng Didier Tholot.

Sau khởi đầu thuận lợi tại Cúp Quốc gia Pháp, Pau FC sẽ trở lại guồng quay Ligue 2 với cuộc tiếp đón Amiens  trên sân nhà ở vòng 13, diễn ra ngày 6/11. Đáng chú ý, đội bóng của Quang Hải mới đây lại bất ngờ đón nhận thông tin không hề mong muốn.

Theo đó, Pau FC sẽ không thể có được sự phục vụ của hậu vệ Noe Sow ở trận gặp Amiens tới đây do án treo giò. Cụ thể, trụ cột nơi hành lang cánh của đội bóng miền nam nước Pháp đã nhận đủ 3 thẻ vàng sau 10 trận ra sân tại Ligue 2, qua đó phải vắng mặt ở trận kế tiếp tại vòng 13 Ligue 2.

Pau FC bất ngờ nhận tin dữ sau ngày Quang Hải 'ghi điểm' 211672
Đội bóng của Quang Hải vắng trụ cột hàng thủ tại Ligue 2 (Ảnh: La Rep)

Sự thiếu vắng Noe Sow được coi là tổn thất nghiêm trọng về lực lượng của Pau FC, khi cầu thủ sinh năm 1998 đang trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Didier Tholot ở hàng phòng ngự. Noe Sow có thể chơi tốt ở cả hậu vệ biên lẫn trung vệ lệch phải, và đã đá chính cả 9 trận gần nhất của Pau FC.

Đối thủ của Pau FC là Amiens hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Ligue 2 và được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình. Do đó, thiếu vắng Noe Sow ở hàng thủ có thể khiến Quang Hải và các đồng đội gặp khó khăn để hạn chế sức tấn công của đối phương.

Dẫu vậy, tín hiệu tích cực cho Pau FC là Amiens lại đang có phong độ không tốt tại Ligue 2 với 2 trận thua liên tiếp, trong khi Pau FC đang bất bại 3 trận (2 thắng, 1 hòa). Hy vọng với đà tinh thần từ Cúp Quốc gia, đội bóng của Quang Hải sẽ có được kết quả tốt trước Amiens vào 1h00 ngày 6/11.

NHM Việt Nam lỡ dịp xem Quang Hải kiến tạo vì lý do 'khó đỡ'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT