Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 31/10: Messi đã chốt bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp?

Thứ hai, 31/10/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Chẳng phải PSG, Barca, Man City hay Chelsea, bến đỗ tiếp theo của Messi sẽ khiến tất cả bất ngờ là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay 31/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/10

Messi có ý định 'dưỡng già' sớm?

Mới đây, tờ The Athletic đã tiết lộ thông tin khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ, khi mà siêu sao Lionel Messi có khả năng gia nhập CLB Inter Miami tại MLS ngay mùa Hè năm sau. Đây hẳn là một thông tin gây ngỡ ngàng với dư luận, bởi trước đó tiền đạo 35 tuổi đã từng được liên kết với rất nhiều ông lớn khác như Man City, Barca, Chelsea sau khi đáo hạn hợp đồng cùng PSG.

Tin chuyển nhượng tối 31/10: Messi đã chốt bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp? 211785
Nếu Messi gia nhập Inter Miami thì đây chắc chắn sẽ là bất ngờ lớn ở TTCN năm sau (Ảnh: internet)

Ngoài ra, phong độ chói sáng trong thời gian gần đây cho thấy chẳng có lý do gì để Messi nảy ra ý định "dưỡng già" sớm đến như vậy cả. Trước mắt, mọi thông tin đều là lời đồn đoán, bởi El Pulga đã khẳng định sẽ chỉ tiết lộ tương lai ngay sau World Cup 2022.

MU chốt người thay Wan-Bissaka

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đánh giá cao hậu vệ cánh Jeremie Frimpong và nhiều khả năng sẽ có những cuộc đàm phán ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Cũng từ rất nhiều tin đồn, đây là sự thay thế cho trường hợp của Wan-Bissaka có thể sẽ rời đi ở thời điểm tương tự.

Tin chuyển nhượng tối 31/10: Messi đã chốt bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp? 211786
Ngôi sao của Leverkusen đang là mục tiêu rất hot trên TTCN (Ảnh: internet)

Tuy vậy, Quỷ Đỏ có khả năng sẽ vướng phải sự cạnh tranh từ rất nhiều ông lớn châu Âu, khi mà cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen đang có một mùa giải khá thành công. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Đức mới đây cũng tiết lộ họ sẵn sàng bạo chi nhằm giữ lại ngôi sao cho đội hình của mình.

Arsenal ngỏ ý giữ chân trụ cột

Đó là tiết lộ từ nhà báo David Ornstein của The Athletic, theo đó Arsenal đang cố gắng thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng với trung vệ William Saliba dù thời hạn hợp đồng của anh vẫn còn tới 2 năm nữa. Cũng từ nguồn tin trên, đó đơn thuần động thái của Pháo Thủ nhằm đảm bảo tương lai đội hình dù cho thành tích ở mùa giải năm nay có đi đến đâu.

Tin chuyển nhượng tối 31/10: Messi đã chốt bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp? 211787
Saliba có thể coi là nhân tố chính cho sự thành công tính đến thời điểm hiện tại của Arsenal (Ảnh: internet)

Barca chắc chắn không để mất Kessie

Hiện tại, cả Barcelona và tiền vệ Franck Kessie đều chắc chắn sẽ không có sự chia tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Bất chấp phong độ không mấy thuyết phục trong thời gian gần đây, đội chủ sân Camp Nou vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh các danh hiệu, do đó không có lý do gì để cựu sao AC Milan muốn rời đi cả.

Tin chuyển nhượng tối 31/10: Messi đã chốt bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp? 211788
Kessie dù chưa đóng góp quá nhiều nhưng hứa hẹn vẫn sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình Barca (Ảnh: internet)

Sao trẻ ngỏ ý gia nhập Bayern 

Phát biểu với L' Equipe, tiền đạo Marcus Thuram - hiện thuộc biên chế CLB Borussia Monchengladbach đã tỏ rõ quan điểm về sự quan tâm từ phía Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi muốn tập trung vào bản thân nhiều hơn và sẽ sớm đưa ra lựa chọn về tương lai.

Tin chuyển nhượng 31/10: Real Madrid bạo chi cho Haaland, Son Heung-min?

Man City và Chelsea vào cuộc cho bản hợp đồng vĩ đại nhất thế giới

Có một Messi vẫn ở trên đỉnh cao ở tuổi 35 (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT