'Sếu vườn' Thanh Thúy về nước chuẩn bị cho Đại hội TDTT khi nào?

Thứ ba, 01/11/2022 13:06 PM (GMT+7)
A A+

Chủ công số 1 của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ trở về nước cuối tháng 11 để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc.

Trong tuần vừa qua, chủ công số 1 của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Trần Thị Thanh Thúy đã bắt đầu mùa giải mới tại Nhật Bản cùng CLB PFU BlueCats.

Khá đáng tiếc khi đoàn quân Mèo Xanh để thua đáng tiếc 2-3 trong cả 2 lượt trận trước đội bóng rất mạnh là Toray Arrows. Thanh Thúy thi đấu ở vị trí phụ công và có màn trình diễn khá ấn tượng khi ghi được 27 điểm sau 2 lượt trận.

'Sếu vườn' làng bóng chuyền nữ Thanh Thúy xác định thời gian về nước 211983
Thanh Thúy có màn trình diễn ấn tượng tại Nhật Bản mặc dù PFU BlueCats để thua cả 2 lượt trận đầu tiên của giải

Được biết, khi kí kết với đội bóng PFU BlueCats, phía Thanh Thúy và Ban huấn luyện của đội bóng Nhật Bản đã thỏa thuận để cho ngôi sao số 1 Việt Nam quay về nước tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Và mới đây, theo thông tin từ phía báo SGGP, lịch trình trở về Việt Nam của chủ công 24 tuổi đã được xác định là vào ngày 28/11. Vì lẽ đó, Thanh Thúy sẽ tạm dừng giải V. League Nhật Bản trong vòng 1 tháng để về nước bảo vệ ngôi vương tại Đại hội quan trọng nhất năm.

Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-16/12/2022 tại nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh). Tham dự giải đấu gồm có 10 đội bóng nữ và 9 đội bóng nam đăng ký tham dự. 

  • 10 đội bóng nữ bao gồm Hà Nội, Thanh Hóa, nữ Quân đội (BTL Thông tin), Quảng Ninh, Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Long An, Thái Bình và Ninh Bình. 
  • 9 đội bóng nam gồm Khánh Hòa, Ninh Bình, nam Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an, Hà Tĩnh, Long An, Bến Tre và Hà Nội. Trong đó, nam Quân đội (Thể Công kết hợp với Biên Phòng). 

Năm nay, Đắk Lắk và nam Vĩnh Long đã xin rút lui vì khó khăn về lực lượng lẫn kinh tế. Đương kim vô địch hiện tại là Long An (nữ) và Khánh Hòa (nam).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT