Quái vật bóng chuyền Muserskiy tỏa sáng, ĐKVĐ thể hiện đẳng cấp

Chủ nhật, 30/10/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại sống của bóng chuyền nam Nga giúp Suntory Sunbirds đòi lại món nợ để thua ở trận đấu ngày hôm qua (29/10).

Trong ngày hôm nay (30/10), trận đấu hấp dẫn của giải bóng chuyền nam 2022-23 V.League Division 1 Men's giữa VC Nagano Tridents và Suntory Sunbirds đã chính thức diễn ra.

Mặc dù sở hữu gã khổng lồ Dmitriy Muserskiy, thế nhưng Suntory Sunbirds lại không thể có được chiến thắng trong ngày hôm qua và chịu thua 1-3, do đó cả đội rất hy vọng chiến thắng để đòi lại món nợ.

Dmitriy Muserskiy và các đồng đội vô cùng quyết tâm giành chiến thắng trận đấu này sau khi để thua vào ngày hôm qua (29/10)

Không làm người hâm mộ thất vọng, nhà đương kim vô địch đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong trận đấu này. Ngay ở set đấu đầu tiên, Muserskiy và các đồng đội đã dồn ép đối thủ và vươn lên dẫn điểm ngay từ những điểm số đầu.

"Quái vật bóng chuyền Nga" Dmitriy Muserskiy vẫn là đầu tàu ghi điểm chính của cả đội. Đối chuyền cao 2m18 với những cú đập sấm sét khiến Nagano Tridents không thể chống đỡ.

Quái vật bóng chuyền Muserskiy tỏa sáng, ĐKVĐ thể hiện đẳng cấp 211067
Sự xuất hiện của đối chuyền Nga cao 2m18 giúp nhà ĐKVĐ có thế trận lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ

Sau chiến thắng đầy dễ dàng 25-16 trong set đầu tiên, Suntory Sunbirds vẫn tiếp tục lấn lướt và thể hiện đẳng cấp của đội bóng lớn. Bên cạnh Muserskiy, chủ công người Cuba Alain de Armas cũng thi đấu tốt, qua đó giúp Suntory Sunbirds có chiến thắng 25-19 trong set 2.

Khó khăn đã đến với nhà ĐKVĐ khi đội bóng này bất ngờ để Nagano vươn lên dẫn xa ngay từ đầu, thế nhưng Muserskiy vẫn là sự khác biệt quá lớn ở trên sân, qua đó đội bóng này có chiến thắng 25-22 trong set 3.

Quái vật bóng chuyền Muserskiy tỏa sáng, ĐKVĐ thể hiện đẳng cấp 211071
Hiện tại, Suntory Sunbirds đang có 2 trận thắng và 2 trận thua, tạm đứng thứ 6 trên BXH

Với chiến thắng 3-0 chung cuộc, Suntory Sunbirds hiện tại có 2 trận thắng và 2 trận thua, tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy, đây có thể xem là khởi đầu không thực sự như ý của nhà ĐKVĐ và hy vọng rằng ông lớn của bóng chuyền nam Nhật Bản sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT