Quảng cáo

Conte được cấp 'thẻ đen', Son Heung-min và Harry Kane sẽ bị tách rời?

Thứ ba, 01/11/2022 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của Tottenham và HLV Conte coi như đã định đoạt luôn tương lai bộ đôi Son Heung-min, Harry Kane.

Bất kể thành tích ở mùa giải năm nay đến đâu, Tottenham mới đây đã khẳng định "chắc nịch" rằng họ sẽ quyết tâm giữ chân bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane trong tương lai. Tuy nhiên nếu những kết quả của Gà Trống không sớm cải thiện, vị trí độc tôn của cả 2 cũng sẽ sớm bị phai mờ.

Conte được cấp 'thẻ đen', Son Heung-min và Harry Kane sẽ bị tách rời? 212044
Son-Kane trở thành biểu tượng của Tottenham và đó là lý do tại sao CLB nhất quyết muốn giữ họ (Ảnh: internet)

Với việc bạo chi ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, bộ đôi Son-Kane giờ đây không còn là sự lựa chọn duy nhất của HLV Antonio Conte trên hàng công. Trên thực tế, tiền đạo người Hàn Quốc là cái tên điển hình cho việc mất vị trí nếu không giữ vững phong độ, tuy nhiên tới đây Harry Kane dường như cũng phải chịu chung số phận với người anh em của mình.

Theo tiết lộ từ trang Football Insider, ban lãnh đạo Tottenham đã đồng ý với đề nghị của HLV Conte cho việc chi mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cụ thể, chiến lược gia người Ý muốn bổ sung thêm một hậu vệ đa năng, một tiền vệ và đặc biệt là một tiền đạo thật sự chất lượng.

Conte được cấp 'thẻ đen', Son Heung-min và Harry Kane sẽ bị tách rời? 212045
Conte muốn có thêm sự bổ sung trong bối cảnh một vài trụ cột đang dần đánh mất phong độ (Ảnh: internet)

Nhìn về tương lai, trong trường hợp Tottenham đón chào một "sát thủ vòng cấm" ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông thì quả thật cơ hội để Son-Kane chơi cùng nhau là không nhiều. Đừng quên ngay cả khi giữ nguyên đội hình hiện tại, họ cũng không hẳn là lựa chọn tối ưu của Conte nếu như Gà Trống có lực lượng đầy đủ.

Tất nhiên nếu như mất vị trí, những siêu sao lớn như Son và Kane cũng chẳng việc gì phải cố gắng ở lại đội bóng thành Bắc London. Cả 2 đều đang nhận được rất nhiều lời mời gọi khủng từ các ông lớn châu Âu, do đó chính Tottenham mới là bên cần cân nhắc kỹ lưỡng trong trường hợp lần này.

Conte được cấp 'thẻ đen', Son Heung-min và Harry Kane sẽ bị tách rời? 212046
Son Heung-min hiện đang là một trong những cái tên hot nhất trên TTCN (Ảnh: internet)

Nhìn chung, ban lãnh đạo Gà Trống đang khá "tham lam" khi muốn giữ lại bộ đôi kỷ lục gia Ngoại hạng Anh mà còn muốn ký thêm những tân binh chất lượng. Để rồi tất cả sẽ quy về trách nhiệm của Conte, với việc làm sao để "chiều lòng" quá nhiều ngôi sao trong đội hình.

Real Madrid 'chốt sổ', đã rõ khả năng mua Haaland và Son Heung-min vào tháng Giêng

Son Heung-min lên tiếng về thảm kịch Itaewon tại Hàn Quốc

Những bàn thắng của Harry Kane cho Tottenham trong chuyến du đấu tiền mùa giải (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT