Quảng cáo

Sao Man United 'ngó lơ' việc thi đấu tại World Cup 2022

Thứ ba, 01/11/2022 11:18 AM (GMT+7)

Marcus Rashford đã chia sẻ trong muộn buổi phỏng vấn mới đây về việc anh không nghĩ về World Cup mà muốn tập trung thi đấu cho Man United.

Marcus Rashford đang đánh dấu sự trở lại của mình ở mùa giải năm nay khi Man United được dẫn dắt bởi Ten Hag. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi 7 bàn cùng 3 kiến tạo sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Rõ ràng đó là một tín hiệu vô cùng tích cực cho hàng công của Quỷ Đỏ.

sao man united ngo lo viec thi dau tai world cup 2022 1
Rashford cán mốc 100 bàn thắng cho Man United bằng pha lập công trước West Ham

Trong trận đấu mới đây trước West Ham, chính Rashford đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford. Bàn thắng này cũng giúp anh cán mốc 100 pha lập công của United và trở thành cái tên đầu tiên chạm cột mốc này kể từ sau Wayne Rooney vào năm 2009. Quan trọng hơn khi cầu thủ 25 tuổi lại chính là sản phẩm từ lò đào tạo của câu lạc bộ.

Tình huống di chuyển trước khi bật cao đánh đầu đã giúp anh cân bằng tổng số bàn thắng của mình trong cả mùa giải trước chỉ sau 12 trận đấu mùa này. Mùa trước, anh cũng chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn sau 32 trận trên mọi đấu trường mùa trước. Phong độ ấn tượng này mang đến nhiều cơ hội để Rashford có tên trong đội hình dự World Cup 2022 cùng Tam Sư.

sao man united ngo lo viec thi dau tai world cup 2022 2
Rashford đã có 7 bàn cùng 3 kiến tạo sau 15 trận ở mùa giải năm nay

Đội tuyển Anh sẽ chốt danh sách 26 cái tên chính thức đến Qatar vào ngày 11 tháng 11 trước khi giải đấu khởi tranh ở Doha 9 ngày sau đó. Dẫu vậy, Rashford khẳng định anh chưa nghĩ đến việc thi đấu World Cup ngay lúc này.

Khi được hỏi về việc liệu World Cup có nằm trong tâm trí của mình không, Rashford khẳng định: “Không phải lúc này. Tôi đang tập trung cho trận đấu tiếp theo, chúng tôi phải cố gắng và tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu cùng Man United”.

sao man united ngo lo viec thi dau tai world cup 2022 3
Rashford chia sẻ về việc anh chưa muốn nghĩ tới việc đá World Cup 2022

Anh nói thêm: “Chúng tôi còn 2 trận đấu nữa trước World Cup, nếu chúng tôi thắng 2 trận đó, chúng tôi sẽ ở trong top bốn (United hiện đang đứng thứ 5 ở Ngoại hạng Anh), vì vậy đó là điều tôi đang tập trung”.

Rashford và United lúc này cũng còn một trận đấu khác quan trọng không kém trước đối thủ Real Sociedad tại  Europa League. Quỷ Đỏ đang rất muốn đánh bại đối thủ để vươn lên vị trí đầu bảng. Sau đó, họ sẽ đối đầu với Aston Villa vào chủ nhật tại Ngoại hạng Anh.

Ten Hag lên kế hoạch tập luyện cho MU trong giai đoạn World Cup

De Bruyne tiết lộ thông số 'vô dụng nhất' trong bóng đá

Video phỏng vấn Rashford
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT