Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có chuyến 'vi hành' bất ngờ trước AFF Cup

Thứ ba, 01/11/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có động thái bất ngờ trước khi bắt tay vào công tác chuẩn bị cho AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Sau chức vô địch giải giao hữu Tứ hùng FIFA Day hồi tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ sớm hội quân trở lại trong tháng 11 này để bước vào quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Mục tiêu của "Những chiến binh Sao Vàng" không gì khác ngoài chức vô địch - như món quà tri ân HLV Park Hang Seo.

Được biết, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam, khép lại 5 năm cống hiến đầy vinh quang. Nhà cầm quân 64 tuổi đang tích cực "vi hành" các sân bóng khắp cả nước để kiểm tra phong độ các trụ cột, tuyển chọn nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây HLV Park Hang Seo đã có chuyến đi đến Phú Quốc trước thềm AFF Cup 2022. Theo đó, chiến lược gia xứ kim chi mong muốn có chút ít thời gian nghỉ ngơi, trước khi chính thức bước vào guồng quay công việc vất vả tại ĐT Việt Nam sắp tới. 

Trước đó, HLV Park cũng tiết lộ đã bất ngờ trở lại Hàn Quốc để bàn bạc kỹ lưỡng với gia đình, trước khi quyết định không gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam muốn dành thời gian nhiều hơn cho người thân sau 5 năm làm việc tại dải đất hình chữ S.

HLV Park Hang Seo bất ngờ về Hàn Quốc trước AFF Cup 2022 212022
HLV Park Hang Seo tới Phú Quốc nghỉ ngơi ít ngày trước đợt tập trung ĐT Việt Nam (Ảnh: Mộc Đăng)

Áp lực phía trước dành cho HLV Park Hang Seo là rất lớn, khi ông quyết tâm cùng ĐT Việt Nam đòi lại chức vô địch AFF Cup từ tay đại kình địch Thái Lan. Kế hoạch chuẩn bị của thầy Park cũng bị ảnh hưởng khi ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải được cho là không được CLB chủ quản Pau FC (Pháp) cho phép trở về tham dự đấu trường Đông Nam Á.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/11 sau khi V-League 2022 kết thúc vào ngày 19/11. HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ công bố danh sách tập trung với số lượng lớn cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund và AFF Cup 2022.

Quang Hải về nước sớm, cùng ĐT Việt Nam dự 'lần cuối' của HLV Park?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT