Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ khả năng Quang Hải đá AFF Cup 2022

Thứ bảy, 29/10/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin chính thức về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải có dự AFF Cup 2022 hay không đã được đưa ra.

Theo hợp đồng, giải đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo là AFF Cup 2022. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng trực tiếp bày tỏ mong muốn có Quang Hải cho mục tiêu vô địch AFF Cup vào cuối năm.

Tuy nhiên, theo xác nhận từ đại diện VFF, Quang Hải sẽ không thể về nước dự AFF Cup 2022. Đại diện VFF xác nhận:

"AFF Cup 2022 không thuộc FIFA days, do đó Pau FC có quyền từ chối trả quân. Chúng tôi đã thông báo HLV Park Hang Seo để sớm có phương án chuyên môn chuẩn bị. Vắng Quang Hải rất đáng tiếc nhưng đội tuyển Việt Nam còn nhiều phương án dự phòng", theo Tiền Phong.

Trong tháng 11, thầy trò HLV Park sẽ có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund để chạy đà cho AFF Cup. Vé xem trực tiếp trận Việt Nam vs Dortmund đã được mở bán theo hình thức trực tuyến.

Nguyễn Quang Hải chia sẻ về khả năng dự AFF Cup-183864
Nguyễn Quang Hải không góp mặt ở AFF Cup 2022

Về phía Quang Hải, hiện cầu thủ này đang cùng Pau FC hướng tới trận đấu ở Cúp quốc gia Pháp. Đối thủ của Pau FC là Salinieres Aigues Mortes. Quang Hải và đồng đội đang đứng trước cơ hội lớn giành chiến thắng khi Salinieres Aigues Mortes chỉ là đội bóng nghiệp dư đang thi đấu ở giải hạng 5 của Pháp.

Trận đấu giữa Pau FC vs Salinieres Aigues Mortes được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/10. Khán giả Việt Nam tiếp tục hy vọng rằng, tiền vệ người Đông Anh sẽ được HLV Didier Tholot trao cơ hội.

Ở đợt FIFA Days hồi tháng 9, Quang Hải đã về nước cùng ĐT Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế Tam hùng. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ mang áo số 19 từng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở AFF Cup 2022.

"Tôi và HLV Park cùng thảo luận. Bản thân tôi mong muốn, khát khao được thi đấu ở bất cứ giải đấu nào của đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên việc có được thi đấu ở AFF Cup 2022 không thì còn phụ thuộc vào CLB của tôi. Chúng tôi sẽ làm việc về vấn đề này".

HLV Park Hang Seo gọi số lượng lớn cầu thủ lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT