Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gọi số lượng lớn cầu thủ lên ĐT Việt Nam

Thứ năm, 27/10/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trong tháng 11 để hướng tới AFF Cup 2022.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund được xem như màn chạy đà cho AFF Cup vào cuối năm. Đây cũng chính là trận giao hữu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Theo dự kiến, ĐTQG sẽ hội quân từ ngày 23/11 tại Hà Nội. Các cầu thủ sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi lên tập trung bởi V-League 2022 sẽ hạ màn vào ngày 19/11.

HLV Park dự định triệu tập khoảng từ 32 đến 35 cầu thủ. Không loại trừ khả năng một vài gương mặt mới cũng góp mặt ở đợt tập trung ĐTQG lần này. Trước đó, ở giải Tam hùng, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ như Văn Khang, Đình Duy, Tuấn Tài, Mạnh Dũng, Thanh Nhân hay Lương Duy Cương.

HLV Park Hang Seo nói rằng, ông muốn các học trò có màn trình diễn tốt để ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế. Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Borussia Dortmund được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/11/2022 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Vé xem trận Việt Nam vs Dortmund đã được mở bán theo hình thức trực tuyến. Trận cầu này cũng sẽ được phát sóng toàn cầu, để phục vụ không chỉ khán giả Việt Nam mà còn người hâm mộ quốc tế.

HLV Park Hang Seo gọi số lượng lớn cầu thủ lên ĐT Việt Nam 209442
ĐT Việt Nam tập trung với số lượng lớn cầu thủ

Đến tháng 12, thầy Park sẽ dồn toàn lực cho giải đấu cuối cùng của ông với ĐTQG là AFF Cup 2022. Vị chiến lược gia sinh năm 1957 chia sẻ rằng, ông cần Quang Hải cho giải đấu này. Quang Hải sẽ đích thân thuyết phục BHL Pau FC để trở về khoác áo tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Khi hết hạn hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo muốn thử thách bản thân ở một môi trường mới. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết, ông sẽ không làm việc ở Hàn Quốc bởi xứ Kim chi đang có nhiều HLV trẻ đầy tài năng.

Đồng thời, HLV Park một lần nữa khẳng định mong muốn gắn bó với công tác đào tạo trẻ. Nếu có lời đề nghị hợp lý thì ông có thể làm công việc phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Lời mời thú vị giữa HLV Park Hang Seo với bầu Đức

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT