Quảng cáo

Lời mời thú vị giữa HLV Park Hang Seo với bầu Đức

Thứ tư, 26/10/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức và HLV Park Hang Seo luôn giữ mối quan hệ thân thiết trong suốt quãng thời gian nhà cầm quân người Hàn Quốc làm việc ở Việt Nam.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã giành được 2 chức vô địch SEA Games liên tiếp. Tại SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà, U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với thành tích giữ sạch lưới toàn bộ 6 trận đã đấu.

Sau chức vô địch SEA Games 31, HLV Park Hang Seo một lần nữa có cuộc gặp với chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Trong cuộc gặp, bầu Đức đã mời nhà cầm quân người Hàn Quốc sau này có thể giúp ông xây dựng lại Học viện Bóng đá HAGL. Đồng thời, bầu Đức cũng khuyên HLV Park nếu có thể hãy giúp nhiều học viện khác ở Việt Nam.

Ngoài ra, thuyền trưởng ĐT Việt Nam còn mời bầu Đức sang Hàn Quốc du lịch. Thầy Park mong muốn ông chủ HAGL đưa cả gia đình đến đảo Jeju nghỉ ngơi để 2 bên có nhiều thời gian tâm sự hơn. Đáp lại tình cảm của HLV Park Hang Seo, bầu Đức hứa sẽ thu xếp công việc (theo Thanh Niên).

hlvpark (1)
Bầu Đức từng mời HLV Park Hang Seo giúp HAGL

Khi AFF Cup 2022 kết thúc, HLV Park sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau một thời gian dài chịu áp lực vì công việc. Vị chiến lược gia sinh năm 1957 từng tiết lộ tình hình sức khỏe rằng, ông bị mắc chứng rối loạn hoảng sợ.

Trợ lý Lee Young-jin và HLV thể lực Park Sung-gyun cũng sẽ không gia hạn hợp đồng sau AFF Cup 2022. Ở giải đấu vào cuối năm, ĐT Việt Nam quyết tâm đòi lại ngôi vương như một món quà tri ân dành tặng HLV Park Hang Seo.

VFF vẫn đang tích cực tìm ra ứng viên phù hợp nhất để ngồi vào chiếc "ghế nóng" ở ĐTQG. Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ là một HLV ngoại và có bản hồ sơ "khủng". Đại diện VFF cho biết, tài chính không phải là vấn đề bởi bởi VFF vẫn tiếp tục tìm kiếm các doanh nghiệp hợp tác trả lương cho vị HLV đó cùng đội ngũ trợ lý.

Vừa qua, một số nhà cầm quân đã tự ứng cử lên VFF. Trong đó đáng chú ý nhất là cựu HLV tuyển Iran - Dragan Skocic. Ông Skocic chính là người góp công giúp ĐT Iran giành vé dự VCK World Cup 2022.

Sắp hết hạn hợp đồng, HLV Gong Oh Kyun đích thân hé lộ tương lai

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT