Quảng cáo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng 'bắn tín hiệu' cho thầy Park, sẵn sàng trở lại ĐTVN tại AFF Cup?

Thứ ba, 25/10/2022 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang có những màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây và liệu chăng anh đang bắn tín hiệu cho HLV Park Hang Seo cho 1 vị trí tại AFF Cup 2022?

CLB TP Hồ Chí Minh vừa đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trước SLNA  trong trận đấu muộn nhất vòng 21 V-League 2022. Ở trận đấu này, đội bóng thành phố mang tên Bác có tới 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng sự xuất sắc của Phan Văn Đức đã khiến họ đánh rơi 2 điểm vô cùng đáng tiếc.

Ở trận đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở lại khung gỗ của TP.HCM sau khi tạm nghỉ trận gặp CLB Hà Nội. Anh có màn trình diễn vô cùng ấn tượng: ra vào hợp lý, cứu thua xuất thần, chủ động ngăn cản sự uy hiếp cầu môn từ phía đối phương. Cả 2 bàn thua mà TP.HCM phải nhận không có lỗi của Bùi Tiến Dũng.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng 'bắn tín hiệu' cho thầy Park, sẵn sàng trở lại ĐTVN tại AFF Cup? 208473
Bùi Tiến Dũng đang có phong độ ấn tượng

Đây là trận đấu thứ 3 Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội bắt chính dưới thời HLV Vũ Tiến Thành. Người gác đền 25 tuổi được xem là chốt chặn đáng tin cậy của TP.HCM.

Bởi lẽ, cả 3 trận này, thủ môn gốc Thanh Hoá đều giúp TP.HCM có điểm. Đó là chiến thắng trước HAGL và 2 trận hoà trước Becamex Bình Dương và SLNA. Trận đấu duy nhất mà Bùi Tiến Dũng phải ngồi dự bị cho Thanh Thắng, TP.HCM nhận ngay thất bại thảm hại 0-6 trước Hà Nội FC ngay trên sân nhà.

Với những gì đã và đang thể hiện, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Bùi Tiến Dũng lấy lại được sự tự tin và rất nỗ lực tìm lại phong độ thời đỉnh cao. Những pha bay người xuất thần, cứu thua đẹp mắt và ra vào hợp lý của Dũng "gôn" ở những trận đấu vừa qua đã cho thấy điều đó.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng 'bắn tín hiệu' cho thầy Park, sẵn sàng trở lại ĐTVN tại AFF Cup? 208474
Cánh cửa ĐT Việt Nam chưa đóng lại với Dũng "gôn"

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này từ nay tới AFF Cup 2022, không loại trừ khả năng, Bùi Tiến Dũng có thể được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam. Có thể anh sẽ chưa thể cạnh tranh được với Văn Lâm và Nguyên Mạnh nhưng Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có thể được góp mặt với vai trò thủ thành số 3.

Nhất là khi ở mùa giải năm nay, những thủ môn thường có suất trên Tuyển như Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng), Văn Hoàng (SLNA) hay Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC)... đang không có phong độ ổn định. Còn thủ thành trẻ Văn Toản thậm chí còn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Đã rất lâu rồi, cánh cửa ĐT Việt Nam đóng lại với Bùi Tiến Dũng. Người hâm mộ rất mong muốn được nhìn thấy Bùi Tiến Dũng trong màu áo tuyển quốc gia với lá cờ sao 5 cánh trên ngực áo tại AFF Cup 2022 sắp tới.

ĐT nữ Việt Nam nhận bất lợi cực lớn tại VCK World Cup 2023

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT