Quảng cáo

Phan Văn Đức cùng Bùi Tiến Dũng thi nhau tỏa sáng khiến TPHCM và SLNA chia điểm

Chủ nhật, 23/10/2022 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức, SLNA và TPHCM chấp nhận trận hòa 2-2 trên sân Thống Nhất.

Vòng 21 V.League chứng kiến nhiều cuộc so tài hấp dẫn, trong đó phải kể đến trận đấu giữa TP.HCM và SLNA trên sân Thống Nhất. Trong khi TP.HCM buộc phải có 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng, thì SLNA cũng khát khao một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau chuỗi trận bết bát. Bước vào trận đấu, HLV Huy Hoàng gây bất ngờ khi tung toàn bộ đội hình nội binh cùng các cầu thủ trẻ mà không có bất kỳ ngoại binh nào ra sân.

Chính vì lý do đó, TPHCM dồn đội hình lên dồn ép SLNA ngay khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà nổi còi bắt đầu trận đấu. Sức ép lớn đã giúp đội chủ nhà sớm có lợi thế. Phút thứ 2, Thái Bá Sang phạm lỗi với Brendon Lucas trong khu vực cấm địa. Nhạc trưởng Lee Nguyễn là người thực hiện cú sút 11 mét và lão tướng này đã thành công mặc cho thủ môn Văn Tiến đoán đúng hướng.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu xuất sắc
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu xuất sắc

Có được bàn thắng sớm, TPHCM chủ động nhường thế trận cho SLNA và giảm nhịp độ trận đấu. Điều này giúp cho các cầu thủ trẻ xứ Nghệ liên tục tạo ra những pha dứt điểm nguy hiểm. Nếu Hồ Phúc Tịnh chắt chiu hơn và nếu Bùi Tiến Dũng không xuất sắc thì có lẽ SLNA đã có bàn gỡ trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Huy Hoàng buộc phải tung bộ đôi ngoại binh Oseni – Olaha vào sân nhằm cải thiện khâu dứt điểm. Và ông không phải đợi hiệu quả quá lâu. Phút 49, Olaha bứt tốc đầy dũng mãnh rồi tung đường chuyền dọn cỗ cho Phan Văn Đức, chân sút này dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa cho SLNA.

Phan Văn Đức tỏa sáng với một cú đúp
Phan Văn Đức tỏa sáng với một cú đúp

Thế nhưng TPHCM không mất nhiều thời gian để có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Từ pha treo bóng bên cánh trái, bóng tìm đến chân của Chu Văn Kiên. Cầu thủ này đưa bóng chính xác vào phía trong cho Daniel Green đệm cận thành, nâng tỉ số lên 2-1 ở phút thứ 58.

Sau bàn thua chóng vánh, SLNA tiếp tục đẩy cao đội hình và tấn công áp đảo TPHCM. Thế nhưng trong một ngày quá xuất thần, thủ thành Bùi Tiến Dũng liên tục từ chối nhưng pha dứt điểm nguy hiểm của Oseni hay Olaha.

Thế nhưng thủ môn quốc dân một thời này không thể tỏa sáng được mãi. Phút 84, lại là Olaha và Phan Văn Đức phối hợp 1-2 quá hay trước khi ngôi sao số 1 của SLNA tung cú sút quá hiểm, không cho Bùi Tiến Dũng cơ hội cản phá.

Cú đúp đẳng cấp của Phan Văn Đức đã giúp SLNA giữ lại 1 điểm trước TPHCM ngay trên sân Thống Nhất. Dù phải nói rằng Bùi Tiến Dũng cũng đã có một trận đấu rất hay nhưng đội bóng của anh lại đánh rơi chiến thắng vô cùng đáng tiếc.

Diễn biến trận đấu

 
90+4'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!

TPHCM và SLNA chia điểm trên sân Thống Nhất

 
84'

Phan Văn Đức ghi cú đúp

Lại là Olaha và Phan Văn Đức phối hợp 1-2 quá hay trước khi ngôi sao số 1 của SLNA tung cú sút quá hiểm, không cho Bùi Tiến Dũng cơ hội cản phá

 
77'

Bùi Tiến Dũng tỏa sáng

Olaha chuyền bóng như đặt cho Oseni nhưng cú sút của tiền đạo này đã bị thủ thành Bùi Tiến Dũng xuất sắc cản phá, một pha cứu thua không khác gì một bàn thắng

 
70'

Oseni có cơ hội dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng lại không đi trúng đích

 
60'

Nguy hiểm!!

Phan Văn Đức dứt điểm hiểm hóc, Bùi Tiến Dũng đã đứng nhìn nhưng bóng lại đi ra ngoài

 
58'

TPHCM nâng tỉ số lên 2-1

Từ pha treo bóng bên cánh trái, bóng tìm đến chân của Chu Văn Kiên. Cầu thủ này đưa bóng chính xác vào phía trong cho Daniel Green đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên 2-1

 
49'

Phan Văn Đức ghi bàn gỡ hòa!!

Olaha bứt tốc đầy dũng mãnh rồi tung đường chuyền dọn cỗ cho Phan Văn Đức, chân sút này dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa cho SLNA

 
45'+1

HIỆP 1 KẾT THÚC!!

 
45'

Đáng tiếc!!

Hồ Phúc Tịnh bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi dứt điểm quá nhẹ sau đường dọn cỗ của Hồ Văn Cường, giúp anh đối mặt với Bùi Tiến Dũng

 
29'

SLNA vẫn chưa có bàn gỡ

Đình Hoàng có mặt khống chế rồi tung ra cú đá tầm thấp kỹ thuật nhưng bóng vẫn chưa chịu đi vào lưới của thủ thành Bùi Tiến Dũng

 
21'

Nguy hiểm!!

Đình Hoàng chuyền ngang nguy hiểm cho Xuân Tiến nhưng bị ngăn cản bởi... 1 vũng nước, cú sút tuyến 2 sau đó của Văn Cường cũng không thể đưa bóng đi trúng đích.

 
13'

Cơ hội cho SLNA

Đình Tiến tạt cánh tốt cho Hồ Phúc Tịnh nhưng pha đánh đầu của tiền đạo này là không chính xác

 
2'

Penalty cho TPHCM và Lee Nguyễn lập công

Thái Bá Sang phạm lỗi với cầu thủ TPHCM trong vòng cấm và Lee Nguyễn dứt điểm chính xác trong pha sút phạt đền, mở tỉ số cho TPHCM

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

 

Đội hình TPHCM vs SLNA

Trực tiếp TPHCM vs SLNA, 19h15 hôm nay 23/10 207324
Trực tiếp TPHCM vs SLNA, 19h15 hôm nay 23/10 207324

Nhận định trước trận

Vòng 21 V.League chứng kiến nhiều cuộc so tài hấp dẫn, trong đó phải kể đến trận đấu giữa TP.HCM và SLNA trên sân Thống Nhất. Trong khi TP.HCM buộc phải có 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng, thì SLNA cũng khát khao một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau chuỗi trận bết bát.

TPHCM không còn đường lùi trong trận đấu với SLNA
TPHCM không còn đường lùi trong trận đấu với SLNA

Dĩ nhiên, so với SLNA, TP.HCM mới là đội đang rơi vào "cửa tử". Trên bảng xếp hạng lúc này, TP.HCM xếp bét bảng với 17 điểm, bằng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng kém hơn hiệu số. Đã vậy, TP.HCM còn thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Cơ hội để đội bóng Sài thành trụ lại V.League ngày một nhỏ lại.

Dù vậy, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn thể hiện sự quyết tâm cao trước trận chiến sinh tử với SLNA. Với lợi thế sân nhà, TP.HCM được kỳ vọng sẽ khép lại trận đấu bằng một thắng lợi. Nhất là khi SLNA cũng không còn có thể tiếp tục cuộc đua vô địch với những CLB xếp trên.

TPHCM vs SLNA diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 19h15 hôm nay 23/10
  • Giải đấu: Vòng 21 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất, TPHCM

Xem trực tiếp TPHCM vs SLNA

Theo thông tin mới được cập nhật, trận đấu giữa TPHCM vs SLNA sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình Cáp Việt Nam. Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này thông qua kênh On Football.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Bình Dương vs Hà Tĩnh.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT