Quảng cáo

Quang Hải nhận thống kê 'không ai mong muốn' trong trận thắng của Pau FC

Chủ nhật, 23/10/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Trong khoảng gần 8 phút vào sân, Quang Hải gần như không tạo được điểm nhấn và phải nhận thống kê khá đáng buồn từ SofaScore.

Ở trận đấu giữa Pau FC và Nimes ở vòng 13 Ligue 2, Quang Hải tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị. HLV Tholot đã tung ra sân đội hình với sơ đồ 5-3-2 như thường lệ với cặp tấn công Pape Ibnou Ba và Mons Bassouamina.

Quang Hải nhận thống kê 'không ai mong muốn' trong trận thắng của Pau FC 207228
Quang Hải không tạo ra điểm nhấn nào sau khi vào sân

Phút 27, Steeve Beusnard đã tỏa sáng bằng siêu phẩm đẹp mắt giúp Pau FC có bàn thắng dẫn trước. Lợi thế dẫn bàn được đoàn quân của HLV Didier Tholot kéo dài tới hết trận. Ở trận đấu này, Quang Hải phải tới phút 86 mới được tung vào sân.

Ngôi sao của ĐT Việt Nam chỉ có khoảng 8 phút để thể hiện mình và khoảng thời gian đó là quá ít cho Quang Hải ghi dấu ấn. Cầu thủ số 19 chỉ có duy nhất một lần được chạm vào bóng và thường xuyên phải di chuyển về phần sân đội nhà để tham gia phòng ngự.

Quang Hải nhận thống kê 'không ai mong muốn' trong trận thắng của Pau FC 207230
Quang Hải là cầu thủ duy nhất không được chấm điểm từ SofaScore

Những thống kê ít ỏi này khiến Quang Hải thậm chí còn trở thành cầu thủ duy nhất được vào sân mà không được chấm điểm. Cụ thể, dù cho điểm tất cả những cầu thủ có mặt trên sân trong trận Pau FC - Nimes nhưng SofaScore đã bỏ trống phần điểm số của Quang Hải.

Cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu này là Sylvestre với 7.9 điểm. Xếp thứ 2 là người hùng Steeve Beusnard với con số 7.7 điểm. Việc SofaScore không chấm điểm Quang Hải cũng là dễ hiểu khi anh có quá ít thời gian để làm được một điều gì đó đáng chú ý.

Dù sao Pau FC đã có được chiến thắng chung cuộc 1-0. Lần đầu tiên trong mùa giải này, họ thắng trong hai trận đấu liên tiếp. Kết quả này giúp Pau FC nhảy lên xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 13 trận. Còn Quang Hải, anh sẽ phải cố gắng và nỗ lực hơn trong những trận đấu sắp tới.

Dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thầy Park, HLV Kiatisak sẽ phải đối mặt 2 điều 'khó xử'

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT