Quảng cáo

HLV Hà Nội không xem trận gặp Hải Phòng quan trọng

Chủ nhật, 23/10/2022 07:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae-ho đã có những phát biểu bình thản trước thềm trận đấu được xem là đại chiến V-League 2022 giữa CLB Hà Nội vs CLB Hải Phòng.

Chiều 23/10, trận đấu được xem là tâm điểm nhất vòng 21 giữa CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray. Đây là cuộc đối đầu có tính chất quyết định ngôi vương V-League 2022. Tuy vậy, phát biểu trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội tỏ ra khá bình thản. Ông cho biết:

"Với nhiều người nhìn nhận, màn so tài giữa Hà Nội FC và Hải Phòng là quan trọng. Nhưng với chúng tôi, đây chỉ là 1 trong 6 trận đấu mà Hà Nội FC sẽ trải qua cho đến khi mùa giải khép lại. Đội vẫn làm việc như bình thường, từ việc chuẩn bị tấn công ra sao hay phòng ngự thế nào”.

cx
HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội không quá quan tâm về trận đấu với Hải Phòng

Ông nói tiếp: “Trước trận gặp Hà Nội FC, Hải Phòng cũng đã chơi một trận trên sân nhà Lạch Tray khi tiếp đón B.Bình Dương. Trong khi chúng tôi vừa phải di chuyển từ TP.HCM ra Hải Phòng. Vậy nên đội sẽ gặp ảnh hưởng về mặt thể lực.

Nhưng tôi tin rằng các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của Hà Nội FC sẽ biết cách vượt qua khó khăn ấy. Về phía Hải Phòng, dưới dự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng này có xu hướng tấn công và gây sức ép tầm cao. Nhưng đội bóng nào cũng có ưu, nhược điểm nhất định. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm yếu của Hải Phòng một cách tốt nhất”.

Ở trận đấu lượt đi trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã có được chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng. Tuy vậy, Hải Phòng hiện đang sở hữu một "vua săn bàn" nguy hiểm, Rimario. Nói về chân sút ngoại, HLV Chun Jae-ho cho biết: “Cậu ấy có ưu điểm ở khả năng tì đè, khai thác khoảng trống sau lưng đối phương. Nhưng Rimario cũng có rất nhiều nhược điểm. Vậy nên, tôi tin Hà Nội FC sẽ có cách thức ngăn Rimario”.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay 23/10 trên sân Lạch Tray.

Quang Hải thi đấu ít phút, Pau FC có được chiến thắng quan trọng trước Nimes

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT