Quảng cáo

Hủy diệt đại kình địch Hà Nội, Hải Phòng bám sát ngôi đầu V-League

Chủ nhật, 23/10/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng đã có chiến thắng đầy ấn tượng trước CLB Hà Nội, qua đó thu hẹp khoảng cách với chính đội bóng này xuống còn 2 điểm.

Tiếp đón CLB Hà Nội trong ngày sân Lạch Tray phủ kín các khán đài bằng sắc đỏ truyền thống, CLB Hải Phòng đã không làm người hâm mộ thất vọng với một trận đấu vô cùng ấn tượng.

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chủ động chơi đôi công với đối thủ ngay từ đầu và cũng chỉ có Hà Nội là những người tận dụng được cơ hội tốt hơn. Phút thứ 18, từ pha đá phạt góc của đội chủ nhà, bóng khẽ chạm đầu Hải Huy và bay thẳng tới vị trí của Bùi Hoàng Việt Anh. Trung vệ bên phía Hà Nội đã thoáng giật mình và đưa bóng vào lưới nhà.

Không lâu sau khi bị Hải Phòng dẫn trước, các cầu thủ Hà Nội tiếp tục mắc sai lầm với sự chủ quan của thủ môn Văn Công. Nguyễn Văn Minh đã trực tiếp trừng phạt sai lầm của đối thủ và đưa Hải Phòng vươn lên dẫn 2-0 ở phút thứ 26.

Tới phút thứ 37, đội chủ sân Lạch Tray nhấn chìm đội khách bằng cú sút không thể cản phá của Hải Huy. Tưởng chừng khi tỉ số đã là 3-0, CLB Hà Nội sẽ buông xuôi chịu trận, thế nhưng đội bóng áo xanh bất ngờ có bàn gỡ do công của Tuấn Hải ở cuối hiệp 1.

Hủy diệt đại kình địch Hà Nội, Hải Phòng bám sát ngôi đầu V-League 207325

Sang đến hiệp 2, Hà Nội vùng lên mạnh mẽ và những nỗ lực của đội bóng này sớm được đền đáp bằng bàn rút ngắn cách biệt. Lần này vẫn là Tuấn Hải lên tiếng với pha ghi bàn trong vòng cấm địa.

Trong những phút còn lại, dù liên tục tràn lên để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên Hà Nội đành phải bất lực trước sự kiên cường chống đỡ của Hải Phòng. Chung cuộc Hải Phòng giành thắng lợi 3-2 trước Hà Nội.

Với tỉ số này CLB Hải Phòng rút ngắn cách biệt với Hà Nội xuống còn 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 
90'

Hết giờ

Chung cuộc Hải Phòng 3-2 Hà Nội

 
85'

Hà Nội liên tục dồn lên tấn công tìm bàn gỡ

 
53'

Vàoooooo!

Lê Xuân Tú có đường chuyền vào khu cấm địa tạo ra tình huống lộn xộn trước khung thành Hải Phòng. Tuấn Hải đã tận dụng cơ hội, ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho đội khách.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1

 
45+1

Vàooooooo

Phạm Tuấn Hải rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho CLB Hà Nội sau 1 cú sút vô cùng đẳng cấp

 
37'

Vàooooooooooo

Cú dứt điểm trái phá của Hải Huy đã đưa Hải Phòng vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0

Trực tiếp Hải Phòng 3-0 Hà Nội: Nhấn chìm đội đầu bảng 207298
 
36'

Không vàoo

Tuấn Hải có pha chạy chỗ, đón đường chuyền của Hùng Dũng. Tuy nhiên cú đánh đầu cắt mặt của tiền đạo này lại đưa bóng đi ra ngoài.

 
26'

Vàoooooooooo

Thủ môn Văn Công bên phía Hà Nội mắc lỗi, Nguyễn Văn Minh rất nhanh chóng đã trừng phạt sai lầm của đối thủ và đưa Hải Phòng vươn lên dẫn trước 2-0

Trực tiếp Hải Phòng 3-0 Hà Nội: Nhấn chìm đội đầu bảng 207297
 
17'

Vàoooooooooooooo

Lưới của Hải Phòng đã rung lên lần thứ 2, tuy nhiên lần này bàn thắng đã được công nhận. 
Bùi Hoàng Việt Anh đã đánh đầu phản lưới nhà sau đường tạt bóng đầy khó chịu của các cầu thủ Hải Phòng. 

Hải Phòng 1-0 Hà Nội

Trực tiếp Hải Phòng 3-0 Hà Nội: Nhấn chìm đội đầu bảng 207296
 
6'

Không được

Bàn thắng của Rimario đã bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị

 
1

Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình Hải Phòng vs Hà Nội

Trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội, 17h00 hôm nay 23/10 207282

Không chỉ bởi cuộc so tài giữa Hải Phòng vs Hà Nội tại vòng 21 sẽ có tính chất quan trọng tới chức vô địch V-League 2022, mà sức nóng của trận đấu còn tới từ sự kình địch nhiều năm giữa 2 đội bóng từ dưới sân tới trên khán đài.

Trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội, 17h00 hôm nay 23/10 207104

Hải Phòng vs Hà Nội diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 17h00 hôm nay 23/10

Giải đấu: Vòng 21 V-League 2022

Địa điểm: SVĐ Lạch Tray

Xem Hải Phòng vs Hà Nội ở đâu?

Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh On Sports, Next Sports cũng như trên kênh VTV5, Đài Truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, để quý khán giả có thể tiện theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật chi tiết diễn biến trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội thông qua bài viết này.

>> Link xem trực tiếp tại đây <<

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Hà Nội 

Hải Phòng: Đình Triệu, Anh Hùng, Mpande, Tiến Dụng, Thái Bình, Moses, Việt Hưng, Hải Huy, Ngọc Quang, Rimario, Thành Đồng

Hà Nội FC: Văn Công, Thái Quý, Thành Chung, Việt Anh, Văn Hậu, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân Tú, Lucao, Tuấn Hải.

Trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội, 17h00 hôm nay 23/10 207105

Nhận định chung

Có thể nói rằng, ở thời điểm hiện tại CLB Hà Nội chính là đội bóng bất khả chiến bại khi ở trong 3 trận gần nhất họ ghi liên 16 bàn thắng. Ngược lại, CLB Hải Phòng cũng tỏ ra không hề kém cạnh với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, dù được chơi trên sân nhà Lạch Tray, đội bóng đất Cảng vẫn được đánh giá lép vế hơn những cầu thủ tới từ Thủ Đô. Dẫu vậy, trong một thế không còn gì để mất, CLB Hải Phòng hạ quyết tâm sẽ đánh bại bằng được CLB Hà Nội. 

Lịch sử đang ủng hộ CLB Hà Nội khi đội bóng này có tới 17 lần giành chiến thắng trong tổng số 25 lần đối đầu với CLB Hải Phòng. Ngược lại, đội chủ sân Lạch Tray mới chỉ 4 lần đánh bại được đại kình địch và 4 lần còn lại 2 đội cầm chân nhau. Không những vậy, lần gần nhất Hà Nội thua tại đất Cảng cũng đã diễn ra cách đây hơn 4 năm và giờ Hà Nội đã mạnh lên rất nhiều. 

Dự đoán: CLB Hải Phòng 2-2 CLB Hà Nội.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT