Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á mỉa mai: 'ĐT nữ Việt Nam nên mang rổ đi đựng bàn thua tại World Cup'

Thứ bảy, 22/10/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Những là thăm may rủi đã đưa ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng tử thần với ĐT Mỹ, ĐT Hà Lan và nhiều khả năng là ĐT Bồ Đào Nha, điều này khiến các CĐV Đông Nam Á bi quan về cơ hội của ĐT Việt Nam.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng VCK World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E với Mỹ, Hà Lan và đội giành vé vớt trong 3 đội: Thái Lan, Bồ Đào Nha hoặc Cameron. Đây được xem là bảng "tử thần" khi Mỹ là đương kim vô địch còn Hà Lan là đương kim á quân.

Trong 8 kỳ dự VCK World Cup, Mỹ chưa bao giờ nằm ngoài top 3 chung cuộc. Mỹ 4 lần vô địch thế giới, 1 lần á quân và 3 lần đứng hạng 3 chung cuộc. Trong khi đó, ĐT nữ Hà Lan cũng vào nhóm 8 đội mạnh nhất tại cúp châu Âu vừa qua.

CĐV Đông Nam Á mỉa mai: 'ĐT nữ Việt Nam nên mang rổ đi đựng bàn thua tại World Cup' 206812
Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023

Bên cạnh đó, cái tên giành vé đi tiếp nhiều khả năng sẽ là Bồ Đào Nha bởi sức mạnh vượt trội của đại diện Châu Âu trước 2 đội tuyển châu Phi và châu Á. Với việc rơi vào bảng đấu quá khó, nhiều CĐV Đông Nam Á tỏ ra lo lắng cho số phận của ĐT nữ Việt Nam, thậm chí nhiều người còn buông lời mỉa mai.

Một số bình luận để lại như: "Việt Nam nên mang rổ đựng bàn thua khi đối đầu với ĐT Mỹ", "Yên nghỉ nhé Việt Nam", "Bảng đấu tử thần", "Ác mộng cho Việt Nam" hay "Nút đầu hàng vẫn còn nguyên hiệu lực" là những bình luận chủ đạo được CĐV khu vực dành cho ĐT nữ Việt Nam trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á.

CĐV Đông Nam Á mỉa mai: 'ĐT nữ Việt Nam nên mang rổ đi đựng bàn thua tại World Cup' 206806
CĐV Đông Nam Á mỉa mai: 'ĐT nữ Việt Nam nên mang rổ đi đựng bàn thua tại World Cup' 206807
CĐV Đông Nam Á mỉa mai: 'ĐT nữ Việt Nam nên mang rổ đi đựng bàn thua tại World Cup' 206808
CĐV Đông Nam Á mỉa mai: 'ĐT nữ Việt Nam nên mang rổ đi đựng bàn thua tại World Cup' 206810

Mặc dù vậy vẫn có nhiều bình luận động viên và khích lệ tinh thần của các cô gái áo đỏ. Đây là lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam được góp mặt ở sân chơi World Cup và rơi vào một bảng đấu như này, sẽ rất khó để thầy trò HLV Mai Đức Chung làm được một điều gì đó đặc biệt.

ĐT Thái Lan sẽ khiến bảng đấu của Việt Nam tại World Cup nữ bị xáo trộn

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT