Quảng cáo

Công bố giải bóng đá 7 người sinh viên TPHCM - FPT Play Cup 2022

Thứ ba, 25/10/2022 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Giải Bóng đá 7 người sinh viên TP. HCM - FPT Play Cup 2022 - sẽ được diễn ra từ ngày 02/11 đến 30/11/2022 tại sân vận động Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Hướng tới tổ chức giải đấu toàn quốc, Công ty Cổ phần Đầu tư thể thao Việt (Vietsports), Công ty TNHH Truyền Hình FPT (FPT Play) và Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành ký kết hợp tác, phối hợp tổ chức Giải Bóng đá 7 người Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh – FPT Play Cup 2022.

FPT Play sẽ triển khai công tác sản xuất, ghi hình trực tiếp toàn bộ các trận đấu, đồng thời tổ chức bình luận trận đấu và thực hiện các hoạt động bên lề liên quan đến giải đấu để gửi những hình ảnh chuyên nghiệp nhất về giải đấu đến khán giả hâm mộ. Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP. Hồ Chí Minh là đơn vị phối hợp tổ chức, góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông tin về giải đấu đến đông đảo sinh viên trên địa bàn thành phố.

Lễ ra mắt và công bố nhà tài giải bóng đá 7 người sinh viên TPHCM - FPT Play Cup 2022 208445

Nối tiếp thành công của Giải Bóng đá 7 người sinh viên tại Hà Nội, FPT Play Cup 2022 đặt mục tiêu mang đến một sân chơi hấp dẫn, đẳng cấp, nâng tầm thể thao sinh viên và trở thành một ngày hội thể thao lành mạnh, bổ ích theo phương thức bài bản và định hướng chuyên nghiệp. 

Ông Nguyễn Sơn Hà - Tổng Giám đốc Vietsports - cho biết: “Chúng tôi mong muốn đem thành công của Giải Bóng đá 7 người sinh viên TP. Hà Nội lan tỏa đến toàn quốc. Vietsports rất hạnh phúc, tự hào trở thành một phần ký ức không thể quên đối với các đội bóng và các bạn sinh viên”.

Lễ ra mắt và công bố nhà tài giải bóng đá 7 người sinh viên TPHCM - FPT Play Cup 2022 208446

Bà Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play nhấn mạnh: “FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền và sản xuất nhiều giải bóng đá danh tiếng trong khu vực và trên thế giới. Với kinh nghiệm sẵn có và thông qua FPT Play Cup 2022, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam, mang những hình ảnh chân thực, chất lượng nhất của giải đấu đến với đông đảo khán giả nước nhà”.

Giải Bóng đá 7 người sinh viên TP. HCM - FPT Play Cup 2022 - sẽ được diễn ra từ ngày 02/11 đến 30/11/2022 tại sân vận động Trường ĐH Tôn Đức Thắng. 8 đội bóng tham gia tranh tài bao gồm: ĐH Sài Gòn, ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP. HCM, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Nông Lâm, ĐH Tài chính Marketing, ĐH Sư phạm TP. HCM, ĐH Mở TP. HCM, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

Lễ ra mắt và công bố nhà tài giải bóng đá 7 người sinh viên TPHCM - FPT Play Cup 2022 208444

Các đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất đi tiếp vào bán kết. Hai đội thắng trong trận bán kết sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết để tìm ra nhà vô địch. Ban tổ chức sẽ chọn ra 2 đội đứng nhất và nhì để tham dự vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào giữa tháng 12 tại Tp. Hồ Chí Minh.

KẾT QUẢ BỐC THĂM CHIA BẢNG THI ĐẤU

STT

BẢNG A

BẢNG B

 

A1: Trường ĐH Tôn Đức Thắng

B1: Trường ĐH Sư Phạm Thể Dục Thể Thao TPHCM

 

A2: Trường ĐH Tài Chính Marketing

B2: Trường ĐH Mở TPHCM

 

A3: Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic

B3: Trường ĐH Nông Lâm

 

A4: Trường ĐH Sư Phạm TPHCM

B4: Trường ĐH Sài Gòn

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT