Quảng cáo

Nóng: Gareth Bale báo tin cực buồn cho đội tuyển Xứ Wales trước World Cup 2022

Thứ ba, 25/10/2022 17:23 PM (GMT+7)

Gareth Bale dù đã lớn tuổi và không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng anh vẫn là trụ cột của đội tuyển Xứ Wales.

Mới đây, Gareth Bale đã không có tên trong danh sách dự trận bán kết giải MLS. Theo nhiều thông tin, cựu sao Real Madrid đã bị đau và HLV của Los Angeles FC - ông Steve Cherundolo đã để anh ngồi ngoài.

Đây là một thông tin không vui đối với đội tuyển Xứ Wales bởi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là VCK World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Trong khi đó, dù đã lớn tuổi và qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Bale vẫn là trụ cột cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần của “The Dragons”.

Nóng: Gareth Bale có thể lỡ World Cup 2022 208407
Bale là niềm hi vọng lớn nhất của đội tuyển Xứ Wales tại World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

World Cup 2022 cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1958 Xứ Wales mới lại được dự sân chơi đẳng cấp thế giới. Trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2022 được diễn ra, thầy trò HLV Robert Page được đánh giá sẽ trở thành “ngựa ô” của giải.

Mới nhất, trong một phát biểu trước báo giới, HLV Steve Cherundolo đã khiến NHM của đội tuyển xứ Wales phần nào đó yên tâm hơn khi cho biết Bale chỉ dính chấn thương nhẹ và có thể sớm hồi phục. “Tôi không có nhiều điều để nói về chấn thương này của Bale nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại”, HLV Los Angeles FC nói.

Nóng: Gareth Bale có thể lỡ World Cup 2022 208408
Bale đang gặp vấn đề về sức khỏe và điều này gây ảnh hưởng tới cơ hội dự World Cup 2022 của anh (Ảnh: internet)

Kể từ khi chuyển đến MLS thi đấu, chân sút sinh năm 1989 đã ghi được 2 bàn. Tuy nhiên, trong tháng 10 anh mới chỉ được ra sân đúng 5 phút. Đây cũng chính là điều khiến NHM đội tuyển Xứ Wales lo lắng. Theo lịch, ngày 21/11, đội tuyển Xứ Wales sẽ đá trận ra quân World Cup 2022 với Hoa Kỳ.

Haaland không dự World Cup, Pep vẫn lo sốt vó vì sở thích ăn uống 'quái gở' của trò cưng

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

Bale trong một buổi tập với đội tuyển xứ Wales 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT