Quảng cáo

Sắp hết hạn hợp đồng, HLV Gong Oh Kyun đích thân hé lộ tương lai

Thứ hai, 24/10/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng U23 Việt Nam Gong Oh Kyun chính thức lên tiếng về hợp đồng giữa ông với VFF.

HLV Gong Oh Kyun ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm tính từ tháng 3/2022. Vì ASIAD bị hoãn nên VCK U23 châu Á 2022 là giải đấu duy nhất được thực hiện trong hợp đồng.

Mới đây, chia sẻ trên Thanh Niên, HLV Gong đã lên tiếng về hợp đồng của ông với VFF: "Tôi nghĩ hợp đồng 1 năm giữa tôi và VFF không phải vấn đề quan trọng lắm. Nếu VFF muốn gia hạn, VFF còn phải phụ thuộc về nhiều vấn đề khác nhau.

Tất nhiên, nếu gia hạn được thì tôi nghĩ rằng điều đó tốt và may mắn cho tôi và tôi đánh giá cao về điều đó. Nhưng một mình tôi muốn cũng không được. Tôi không thể một mình quyết định điều này. Mà mọi việc còn phụ thuộc vào VFF.

Việc hợp tác của đôi bên có tốt đẹp và lâu dài hay không, còn phụ thuộc vào cả ê kíp làm việc và không lệ thuộc vào ý chí của một cá nhân riêng lẻ".

HLV Gong Oh Kyun ấn tượng với sao mai sinh năm 2005 168253
HLV Gong Oh Kyun cho biết việc gia hạn hợp đồng còn phụ thuộc vào VFF

Trong khi đó, đại diện VFF cho biết đang trong quá trình làm việc để thương thảo hợp đồng với ông Gong. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc thường xuyên dự khán các trận ở giải hạng Nhất và V-League nhằm lựa chọn lực lượng cho đội U23 Việt Nam dự SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào năm 2023.

Trước đó, sau U23 châu Á 2022, HLV Gong Oh Kyun đã lên đường trở về Hàn Quốc để hoàn thành khóa học huấn luyện viên Pro. Khi HLV Park Hang Seo quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022, nhiều ý kiến cho rằng VFF nên chọn ông Gong vào "ghế nóng". Tuy nhiên, VFF cho biết, thuyền trưởng U23 Việt Nam không nằm trong kế hoạch trên.

Đồng thời, trợ lý Lee Young Jin cũng không được VFF nhắm đến. VFF đang tìm một nhà cầm quân ngoại kèm lý lịch khủng để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Danh tính tân HLV ĐTQG sẽ chỉ được chính thức công bố sau AFF Cup 2022.

Tiết lộ: VFF từng ra quyết định không ngờ tới giữa HLV Gong Oh Kyun và thầy Park

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT