Quảng cáo

Thái Lan triển khai hoạt động 'bí mật' sát AFF Cup 2022

Thứ hai, 24/10/2022 16:12 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đang gấp rút chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương ở AFF Cup 2022.

Tuyển Thái Lan đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch ở AFF Cup 2022. Nhằm chạy đà cho giải đấu số 1 khu vực, Voi chiến sẽ đá giao hữu vào gần giữa tháng 11.

Thông tin này vừa được tờ SMMSport tiết lộ. Cụ thể, FAT đang trong quá trình làm việc để mời 1 hoặc 2 đối thủ có thể từ Trung Đông đấu giao hữu. Trận này sẽ đá theo hình thức kín, không mở cửa cho khán giả vào sân và không truyền hình trực tiếp để giữ chiến thuật.

ĐT Thái Lan sẽ thi đấu trên sân nhà của CLB BG Pathum United. Đến AFF Cup 2022, thầy trò HLV Mano Polking đá tại SVĐ Thammasat.

Theo hợp đồng hiện tại, AFF Cup chính là giải đấu cuối cùng của HLV Mano Polking trong vai trò thuyền trưởng Voi chiến. Nếu giành chức vô địch, khả năng FAT gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân sinh năm 1976 sẽ rất cao.

HLV Mano đang không nhận được sự ủng hộ của NHM xứ Chùa vàng sau thất bại ở King's Cup 2022. Ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà, ĐT Thái Lan chỉ đứng thứ 3 chung cuộc.

Thái Lan triển khai hoạt động 'bí mật' sát AFF Cup 2022-207849
ĐT Thái Lan sẽ đá giao hữu kín trước AFF Cup 2022

Tại AFF Cup vào cuối năm, Thái Lan nằm ở bảng A cùng Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei. Voi chiến chính là đương kim vô địch sau chiến thắng trước Indonesia ở trận chung kết. Madam Pang và HLV Mano Polking là 2 người có đóng góp vào chức vô địch lần thứ 6 trong lịch sử bóng đá Thái Lan.

"Nhìn chung, Việt Nam vẫn là đối trọng số một ở giải lần này. Tôi biết họ rất mạnh. Nhưng còn phải xem họ sẽ tạm dừng giải vô địch quốc gia khi nào, và những cầu thủ nào được gọi lên tập trung.

Chúng tôi phải theo dõi lịch thi đấu của J-League và Thai League, bởi lẽ các giải đấu phải tạm dừng trước đó do diễn ra World Cup. Tuy nhiên, chúng ta phải xác định cần làm những gì để những cầu thủ tốt nhất có thể về phục vụ ĐT Thái Lan", HLV Mano nhận định về AFF Cup 2022.

Tiết lộ: VFF từng ra quyết định không ngờ tới giữa HLV Gong Oh Kyun và thầy Park

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT