Quảng cáo

Từ châu Âu, ngôi sao gốc Việt lại 'đốn tim' HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 22/10/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ gốc Việt Jason Pendant Quang Vinh vừa có hành động ghi điểm trong mắt khán giả Việt Nam.

Những ngày qua, thông tin HLV Park Hang Seo quyết định kết thúc hợp đồng với ĐT Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Trong thời gian HLV Park cầm quân, nhiều cầu thủ gốc Việt đang chơi bóng ở châu Âu đã bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam trong đó có Jason Pendant.

Mới đây, Jason Pendant đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn video ĐT Việt Nam ăn mừng sau khi đăng quang AFF Cup 2018. Trong video là khoảnh khắc Quế Ngọc Hải, Đặng Vâm Lâm cùng đồng đội xông vào phòng họp báo và xịt nước lên người thầy Park để ăn mừng chức vô địch.

Đây không phải là lần đầu tiên Jason Pendant Quang Vinh đăng tải hình ảnh liên quan tới bóng đá Việt Nam. Trước đó, Jason Pendant đã khoe ảnh chụp cùng Quang Hải lên Instagram. Cả 2 gặp nhau ở vòng 5 Ligue 2 hôm 27/8 kèm dòng trạng thái: "Chào mừng đến Pháp, thật vui khi gặp bạn ở đây".

Từ châu Âu, ngôi sao gốc Việt lại 'đốn tim' HLV Park Hang Seo 206679
Jason Pendant Quang Vinh đăng khoảnh khắc HLV Park cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup

Tại AFF Cup 2021 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 đã bỏ tiền túi để bay sang Singapore theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam. Trên trang cá nhân, Jason Pendant Quang Vinh đăng một đoạn video cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo: "Tinh thần thi đấu không bao giờ bỏ cuộc, những người hâm mộ đầy cuồng nhiệt, thật tự hào khi có mặt ở đây. Tiến lên các chàng trai Việt Nam, hãy chiến đấu hết mình".

Jason Pendant từng bày tỏ mong muốn nhập tịch để khoác áo ĐTQG Việt Nam: "Tôi hy vọng sẽ có cơ hội thử sức tại tuyển Việt Nam. Đối với tôi, hai chữ Việt Nam mang một ý nghĩa rất thiêng liêng.

Tuy nhiên, tôi vẫn chưa được VFF liên hệ. Lúc này, tôi chỉ biết cải thiện phong độ và màn trình diễn của mình tại đội bóng chủ quản. Tôi tin rằng vẫn có cách để tôi cùng VFF tìm thấy tiếng nói chung và tận dụng cơ hội này".

Jason Quang Vinh sinh năm 1997, có mẹ người Việt Nam, bố là người Pháp. Sở trường của anh là hậu vệ. Quang Vinh trưởng thành ở Sochaux và có nhiều năm chơi bóng tại Ligue 2. Ngôi sao gốc Việt từng được gọi lên U16 và U18 Pháp.

Lộ diện thêm hàng loạt ứng viên khủng thay thế HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT