Quảng cáo

Đại diện Việt Nam ngỡ ngàng trước động thái của FIFA

Thứ năm, 27/10/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Trước sự chuẩn bị của FIFA cho VCK FIFA World Cup nữ 2023, HLV Mai Đức Chung cho biết ông cảm thấy rất ngỡ ngàng.

Sau lễ bốc thăm VCK bóng đá nữ thế giới, HLV trưởng Mai Đức Chung đã đi khảo sát các địa điểm mà đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ thi đấu và cảm thấy rất ấn tượng…

Chia sẻ về chuyến khảo sát tại New Zealand cho lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam tham dự VCK FIFA World Cup nữ, HLV Mai Đức Chung khẳng định FIFA và ban tổ chức hai nước chủ nhà đã chuẩn bị vô cùng chu đáo và cẩn thận nhằm đem đến điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển tới thi đấu tại đây.

Đồng thời, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam cũng bày tỏ sự tự hào khi được thi đấu tại đấu trường danh giá nhất hành tinh môn bóng đá nữ và khẳng định tên tuổi bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá nữ thế giới.

Dù vẫn đang trong quá trình cải tạo và tu sửa nhưng hầu hết các sân thi đấu, sân tập tại New Zealand đều được kỳ vọng sẽ đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

“Chúng tôi được đi khảo sát tất cả các nơi mà ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu tại VCK FIFA World Cup nữ 2023 và tôi cảm thấy rất ngỡ ngàng. Trước đây, ĐT nữ Việt Nam đa phần thi đấu trong châu lục, điều kiện chưa thể được như tại đấu trường thế giới.

Đại diện Việt Nam ngỡ ngàng trước động thái của FIFA-209649
HLV Mai Đức Chung tự hào khi Việt Nam có tên trên bản đồ bóng đá nữ thế giới

Sự chuẩn bị của FIFA và ban tổ chức rất chu đáo, cẩn thận. Về điều kiện sân tập và thi đấu rất tuyệt vời. Từ phía ngoài quan sát, chúng tôi đã có thiện cảm rất tốt. Đến khi vào bên trong, từ phòng thay đồ, phòng y tế, khu vực khởi động đều đầy đủ trang thiết bị, hậu cần như đá chườm cho vận động viên sau khi thi đấu.

Mặt sân đẹp, đủ tiêu chuẩn. Sân tập luyện cũng có chất lượng tốt, phù hợp ngay cả khi gặp trời mưa”.

Đối với cơ sở vật chất tại các địa điểm đóng quân, HLV Mai Đức Chung cũng thể hiện sự hài lòng. “Các khách sạn đều từ 3,4 sao trở lên. Phòng ăn, phòng tập luyện và trị liệu cho bác sĩ rất đầy đủ”.

Ngày mai (28/10), đoàn công tác LĐBĐVN sẽ khởi hành về nước lúc 16h00 (giờ địa phương) từ sân bay quốc tế Auckland. Dự kiến, đoàn sẽ về đến sân bay Nội Bài lúc 11h25 (giờ Việt Nam).

HLV Park Hang Seo gọi số lượng lớn cầu thủ lên ĐT Việt Nam

Highlights nữ Việt Nam 7-0 nữ Campuchia | Vòng bảng SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT