Quảng cáo

ĐT Việt Nam triệu tập lượng cầu thủ khủng cho VCK World Cup nữ 2023

Thứ sáu, 21/10/2022 06:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung tiết lộ về quá trình chuẩn bị của ĐT nữ Việt Nam cho VCK World Cup nữ 2023

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Mai Đức Chung sẽ có mặt ở Auckland, New Zealand vào ngày 22/10 để tham dự buổi lễ bốc thăm chia bảng của VCK World Cup nữ 2023. Thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam đã bắt đầu hành trình từ sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 20/10.

Chia sẻ trước ngày bốc thăm chia bảng của ngày hội bóng đá nữ lớn nhất thế giới, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Cá nhân tôi và toàn đội rất vui mừng khi giành được tấm vé tham dự VCK World Cup nữ. Đây là lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam có được cơ hội này sau bao năm mong đợi. 

Tất cả các đối thủ đều là những đội bóng mạnh. Vì thế, đây là cơ hội để ĐT nữ Việt Nam rèn luyện, học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm. Không dễ để có thể mời được các đối thủ mạnh như vậy sang thi đấu cùng chúng ta. Thế nhưng lần này chúng ta có cơ hội để thi đấu cùng họ, đó là điều hạnh phúc nhất.

ĐT Việt Nam triệu tập lượng cầu thủ khủng cho VCK World Cup nữ 2023 206030
HLV Mai Đức Chung đã lên đường tham dự lễ bốc thăm

Về kế hoạch chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại sau khi kết thúc lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2023. Được biết, ban huấn luyện và LĐBĐ Việt Nam đã trao đổi và thống nhất các phương án hợp lý nhất cho quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Mai Đức Chung

“Lần tập trung này BHL sẽ triệu tập lượng lớn các cầu thủ nhằm rà soát và tuyển chọn các gương mặt trẻ, mới để có thể kế cận đàn chị. Các lứa vận động viên nhiều tuổi phần nào cũng sẽ có những ảnh hưởng về thể lực. Vì thế, chúng tôi sẽ xen kẽ các cầu thủ mới và cũ để đạt được các yêu cầu tốt nhất về chuyên môn trong tập luyện và thi đấu”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ về kế hoạch của ĐT nữ Việt Nam.

Ngoài ra HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định chưa thể đặt thành tích cao ở VCK World Cup nữ 2023 nhưng toàn đội sẽ cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao để đạt được các yêu cầu đề ra về chuyên môn. ĐT nữ Việt Nam ở nhóm hạt giống số 3 nên dễ rơi vào bảng đấu khó.

VFF phản ứng thế nào khi HLV top 25 thế giới muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam?

HIGHLIGHTS NỮ VIỆT NAM - NỮ ĐÀI BẮC TRUNG HOA (nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT