Quảng cáo

Bóng đá Thái Lan tiếp tục 'có biến' sau vụ việc gây rúng động dư luận

Thứ năm, 27/10/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Dư luận Thái Lan đang bày tỏ sự phẫn nộ rất lớn đối với vụ việc thủ môn U23 Thái Lan gây tai nạn chết người.

Mới đây, bóng đá Thái Lan đã xảy ra sự việc đáng tiếc khi thủ môn Worawut Sukhuna lái xe trong tình trạng say xỉn và gây chết người. Đây là hành động khiến CĐV xứ Chùa vàng phẫn nộ và tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Trước sự việc trên, HLV trưởng CLB Chonburi đã nộp đơn xin từ chức vào sáng ngày 27/10. Ông Sasit Singtothong đã đăng tải clip lên mạng xã hội và nói rằng:

"Tôi hoàn toàn không bao che cho Worawut Sukhuna, chỉ vì cậu ấy là cựu thủ môn của U23 Thái Lan hay là cầu thủ của Chonburi FC. Với trách nhiệm một người thuộc ban huấn luyện, việc để xảy ra sự cố vô cùng nghiêm trọng như thế này, tôi quyết định gửi đơn xin từ chức".

Ban lãnh đạo CLB Chonburi tôn trọng quyết định này nên đã đồng ý cho HLV Sasit Singtothong thôi việc. Đồng thời, Chonburi muốn nhấn mạnh đến việc không đồng ý và không thể chấp nhận được hành động của Worawut Sukhuna trong trường hợp gây tai nạn do lái xe trong tình trạng say rượu.

Bóng đá Thái Lan 209551
HLV trưởng CLB Chonburi từ chức sau sự việc Worawut Sukhuna gây tai nạn chết người

"Chúng tôi thể hiện trách nhiệm với xã hội. Đội bóng cũng khẳng định sẽ kiểm soát không để bất kỳ ai thuộc biên chế CLB gây ra một sự cố mất mát như vậy nữa. Chonburi FC xin gửi lời chia buồn và thương tiếc sâu sắc nhất tới gia đình nạn nhân", tờ Siam Sports dẫn lời đại diện Chonburi FC.

Hiện, công việc ở Chonburi sẽ do trợ lý tạm thời đảm nhiệm. Ngày 29/10 tới đây, đội bóng này sẽ đối đầu với Sukhothai vào lúc 18h30 trên sân nhà.

Cũng theo nguồn tin từ tờ Siam Sports, thủ môn Worawut Sukhuna vẫn luôn trong tâm trạng buồn bã và liên tục xin lỗi khi để xảy ra sự việc trên. Worawut Sukhuna sẽ phải ngồi ngoài ở tất cả các trận đấu cho tới khi có kết luận chính thức.

Tuyển thủ U23 Thái Lan say rượu lái xe gây chết người

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT