Quảng cáo

Xuất ngoại cùng CLB, tuyển thủ Việt Nam 'lấn lướt' sao mai Thái Lan

Thứ năm, 27/10/2022 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Số phút thi đấu của Văn Luân và Hồng Quân ở CLB Ryukyu vẫn nhỉnh hơn so với Sittichok Paso của Thái Lan.

Như thông tin đã đưa trước đó, 2 cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở CLB Ryukyu đã chính thức trở về đội bóng chủ quản là Sài Gòn. Ở J-League 2 mùa vừa qua, FC Ryukyu đã chính thức xuống hạng sau khi chỉ xếp thứ 21/22 tại giải, có được 37 điểm sau 42 trận đấu và cách vị trí an toàn tới 5 điểm.

Hai cầu thủ Việt Nam đó chính là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân của CLB Sài Gòn. Ngoài 2 cái tên kể trên, FC Ryukyu vẫn còn 1 cầu thủ nữa tới từ Đông Nam Á. Đó là tiền đạo Sittichok Paso người Thái Lan, thuộc biên chế của CLB Chonburi và cũng được cho Ryukyu mượn từ năm 2021.

Dù không thể hiện được quá nhiều nhưng Văn Luân và Hồng Quân vẫn để lại nhiều dấu ấn hơn Sittichok Paso. Cụ thể tính về số phút thi đấu, Văn Luân đá 2 trận với tổng cộng 104 phút trong khi đó Vũ Hồng Quân đá 3 phút và Sittichok Paso còn chỉ có được 1 phút vào sân trong suốt mùa giải vừa qua.

Xuất ngoại cùng CLB, 2 cầu thủ Việt Nam 'lấn lướt' sao mai Thái Lan  209532
So sánh thời gian ra sân của 3 cầu thủ (Ảnh: ASEAN Footbal)

Cụ thể Văn Luân từng ra sân 1 trận đấu ở J-League 2 và 81 phút thi đấu ở cúp Hoàng đế trong khi đó Hồng Quân chỉ được đá 3 phút ở 1 trận đấu cúp. Đáng tiếc cả Văn Luân, Hồng Quân lẫn tiền đạo trẻ người Thái Lan là Sittichok Paso đều không có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Ryukyu.

Thậm chí đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp Sittichok Paso chơi bóng cho CLB Ryukyu. Ở mùa giải 2021, tiền đạo người Thái Lan có 4 trận đấu tại J-League 2 và 1 trận tại Cúp Hoàng đế. Ở VCK U23 châu Á 2022, Sittichok Paso cũng góp mặt trong thành phần của U23 Thái Lan và chơi cả 3 trận vòng bảng, trong đó có trận hòa 2-2 trước U23 Việt Nam được vào sân 10 phút cuối trận.

Hiện tại CLB Sài Gòn vẫn 3 cái tên nữa đang thi đấu ở Nhật Bản. Đó lần lượt là tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu, tiền vệ Bùi Ngọc Long và tiền đạo Nguyễn Văn Sơn đang chơi bóng cho Azul Claro Numazu ở J-League 3. Tuy nhiên thành tích của 3 cầu thủ lẫn đội bóng này đều tương đối kém ấn tượng.

'Ra ngõ gặp núi', U20 Việt Nam tiếp tục nhận bất lợi lớn ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT