Quảng cáo

Xuất ngoại chơi bóng, 2 cầu thủ Việt nhận 'kết đắng' tại CLB Nhật Bản

Thứ hai, 24/10/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB Ryukyu của 2 cầu thủ Việt Nam là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sẽ phải xuống chơi ở J-League 3 mùa sau.

Kết thúc 42 vòng đấu ở J-League 2, CLB Ryukyu đã chính thức xuống hạng khi chỉ đứng thứ 21/22 đội tại giải và chỉ giành được 37 điểm. Đội bóng của Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân kém đội xếp trên 5 điểm để có thể trụ hạng và sẽ chính thức xuống chơi ở J-League 3 từ mùa sau.

Trong thành phần CLB Ryukyu hiện tại có 2 cầu thủ được cho mượn từ CLB Sài Gòn là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân. Văn Luân từng ra sân 1 trận đấu ở J-League 2 và 81 phút thi đấu ở cúp Hoàng đế. Ít hơn Văn Luân, Hồng Quân chỉ được đá 3 phút ở 1 trận đấu cúp.

Không để lại dấu ấn đặc biệt nào ở Nhật Bản, Văn Luân và Hồng Quân sẽ trở về Việt Nam để hội quân cùng CLB Sài Gòn vào ngày 25/10 tới đây. Đây cũng là mùa giải mà CLB Ryuku đã chơi không thành công khi chỉ có được 8 chiến thắng, 13 trận hòa và thua tới 21 trận sau 42 trận đấu. 

Xuất ngoại chơi bóng, 2 cầu thủ Việt nhận 'kết đắng' tại CLB Nhật Bản 207924
Phạm Văn Luân không để lại dấu ấn nào ở J-League 2

Như vậy với việc trở về CLB chủ quản Sài Gòn, Văn Luân và Hồng Quân đã chính thức kết thúc quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản. Cả 2 cầu thủ này chính thức gia nhập CLB Ryukyu vào tháng 3/2022 nhưng đều chưa để lại được dấu ấn rõ rệt nào sau 7 tháng chơi bóng ở xứ sở hoa anh đào.

CLB Sài Gòn hiện còn 3 cái tên nữa đang thi đấu ở Nhật Bản. Đó lần lượt là tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu, tiền vệ Bùi Ngọc Long và tiền đạo Nguyễn Văn Sơn đang chơi bóng cho Azul Claro Numazu ở J-League 3. Đội bóng này chỉ xếp thứ 15 ở giải hạng 3 Nhật Bản và đương nhiên như vậy là không thể đủ để giành quyền thăng hạng J-League 2 mùa sau. 

Về phía CLB Sài Gòn, đội chủ sân Thống Nhất vẫn đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2022. Đoàn quân của GĐKT Lê Huỳnh Đức hiện đang xếp thứ 11 và chỉ hơn vị trí cuối bảng đúng 1 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Sài Gòn sẽ phải gặp đội nhì bảng đang có phong độ cao là Hải Phòng.

NÓNG: Đại diện Việt Nam sắp đấu PSG ở 'giải đấu đặc biệt'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT