Quảng cáo

Thảm bại trước 'PSG Việt Nam', Sài Gòn gặp khó trong cuộc đua trụ hạng

Thứ bảy, 22/10/2022 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Với đẳng cấp vượt trội, Bình Định đã dễ dàng có được thắng lợi 3-0 trước Sài Gòn FC qua đó đẩy đối thủ vào thế nguy hiểm ở cuộc đua trụ hạng.

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Bình Định FC sớm tạo ra thế trận lấn lướt trước Sài Gòn FC. Tuy nhiên chính đội khách mới là bên có được pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Nghiêm Xuân Tú phá bóng không chắc chắn trong vòng cấm tạo điều kiện cho cầu thủ Sài Gòn băng vào dứt điểm bồi. 

Tuy nhiên Liễu Quang Vinh ở khoảng cách chưa đến 10 mét  đã đưa trái bóng đi quá cao so với khung thành. Nhưng cũng không phải chờ đợi quá lâu, Bình Định đã có được bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 7, Nghiêm Xuân Tú có pha treo bóng kỹ thuật vào vòng cấm, Tiền đạo Xuân Nam đánh đầu và trong nỗ lực cản phá,  Hoài Nam đã vô tình phản lưới nhà.

Có được bàn thắng mở tỷ số, tâm lý của Bình Định càng lên cao và trong thời gian còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà làm chủ hoàn toàn thế trận. Đến phút 37, tỷ số suýt được nâng lên 2-0 khi thủ thành Văn Phong có pha đấm bóng hụt ngay trong vòng cấm. Rất may là hậu vệ Sài Gòn đã kịp phá bóng trước khi tiền đạo Bình Định kịp lao vào dứt điểm. 1-0 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bình Định vươn lên dẫn trước 1-0 trong hiệp 1 (Ảnh: Bình Định FC)
Bình Định vươn lên dẫn trước 1-0 trong hiệp 1 (Ảnh: Bình Định FC)

Đầu hiệp 2, Sài Gòn cố gắng chơi ép sân ngay từ đầu và cơ hội nguy hiểm nhất của họ đã đến ở phút 53. Matheus Vieira lao vào đánh đầu cận thành sau đường chuyền rất chính xác của đồng đội. Tuy nhiên pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành. Những phút sau đó, Bình Định đã lấy lại được thế trận. 

Đến phút 64, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho đội chủ nhà. Nhận bóng rất thoáng bên cánh phải, Hendrio có pha lừa bóng đẳng cấp vượt qua hậu vệ Sài Gòn sau đó tung ra cú sút rất căng, đánh bại thủ môn Thanh Phong. 4 phút sau, ngoại binh của Bình Định đã có cho mình một cú đúp sau một cú đúp sau sai lầm của thủ thành Sài Gòn.

Hendrio có cho riêng mình cú đúp ở trận đấu này (Ảnh: Bình Định FC)
Hendrio có cho riêng mình cú đúp ở trận đấu này (Ảnh: Bình Định FC)

Bình Định tổ chức phản công cực nhanh sau khi ngăn được tình huống tấn công của đối thủ. Thủ môn Văn Phong buộc phải lao ra khỏi khu vực cấm địa để cản phá nhưng anh lao ra quá nhanh và để lại khung thành trống sau lưng. Tiền đạo Bình Định bình tĩnh dứt điểm đưa trái bóng lăn từ từ vào khung thành.

3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Chiến thắng giúp Bình Định leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, thu hẹp khoảng cách với Hà Nội FC còn 4 điểm. Trong khi đó thất bại khiến Sài Gòn ngắt mạch thăng hoa và gặp nguy trong cuộc đua trụ hạng. Họ chỉ còn hơn Hà Tĩnh và CLB TP.HCM 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
83'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Sài Gòn FC có pha tấn công rất hay bên cánh phải, tiếc rằng pha căng ngang vào trong đã không có cầu thủ nào đón được bóng để dứt điểm! 

 
75'

SÀI GÒN FC ĐÁNH MẤT THẾ TRẬN HOÀN TOÀN!

2 bàn thua liên tiếp khiến tâm lý của Sài Gòn FC đi xuống rất nhiều. Họ đang để đội chủ nhà Bình Định kiểm soát hoàn toàn thế trận! 

 
68'

VÀOOOOO!!!! TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 3-0!

Hendrio có cú đúp cho riêng mình. Thủ môn Văn Phong lao lên cản phá quá sớm và tạo điều kiện cho tiền đạo của Bình Định có không gian để dứt điểm khá thoải mái. Tỷ số được nâng lên 3-0 cho đội chủ nhà!

 
64'

VÀOOOO!!!! BÌNH ĐỊNH NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT!

Hendrio có pha lừa bóng đẳng cấp, vượt qua hậu vệ Sài Gòn sau đó tung ra cú sút rất căng, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bình Định FC! 

 
57'

BÌNH ĐỊNH THAY NGƯỜI!

Lê Tiến Anh được tung vào sân thay cho Nghiêm Xuân Tú! 

 
53'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!!!

Matheus Vieira lao vào đánh đầu cận thành sau đường chuyền rất chính xác của đồng đội. Tuy nhiên pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành! 

 
50'

SÀI GÒN FC NỖ LỰC TẤN CÔNG

Những phút đầu hiệp 2, Sài Gòn FC đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa! 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

(Ảnh: Bình Định FC)
(Ảnh: Bình Định FC)
 
41'

KHÔNG VÀO!

Xuân Nam tung cú sút nguy hiểm đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc! Vẫn chưa có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. 

 
37'

SÀI GÒN THOÁT THUA!

Thủ thành Văn Phong có pha đấm bóng hụt ngay trong vòng cấm. Rất may là hậu vệ Sài Gòn đã kịp phá bóng trước khi tiền đạo Bình Định kịp lao vào dứt điểm. Tỷ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về chủ nhà Bình Định. 

 
33'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Xuân Nam băng xuống đầy tốc độ rồi căng ngang vào trong nhưng tiếc rằng không có cầu thủ nào chạm được bóng.

(Ảnh: Bình Định FC)
(Ảnh: Bình Định FC)
 
26'

ĐẶNG VĂN LÂM CỨU THUA!

Mạnh Cường bên phía Sài Gòn tung cú sút xa rất nguy hiểm tuy nhiên thủ thành Đặng Văn Lâm đã có pha cứu thua cho Bình Định! 

 
20'

BÌNH ĐỊNH LÀM CHỦ THẾ TRẬN!

Bàn thắng mở tỷ số càng khiến tâm lý của Bình Định lên cao. Đội chủ nhà đang tạo ra thế trận áp đảo trước Sài Gòn FC! 

 
14'

KHÁ NGUY HIỂM!

Bình Định FC tiếp tục tạo ra cơ hội nguy hiểm từ tình huống cố định. Hendrio thực hiện pha đá phạt để Schmidt băng vào đánh đầu. Tiếc rằng pha dứt điểm của hậu vệ này lại đưa bóng lên trời! 

(Ảnh: Bình Định FC)
(Ảnh: Bình Định FC)
 
7'

VÀOOOO!!!! BÌNH ĐỊNH FC MỞ TỶ SỐ!

Xuất phát từ pha đá phạt bên cánh trái, Nghiêm Xuân Tú đưa trái bóng vào trong với quỹ đạo rất khó chịu. Tiền đạo Xuân Nam bật cao đánh và khiến Hoài An cản phá về lưới nhà làm bó tay thủ môn Văn Phong. Bình Định vươn lên dẫn trước 1-0! 

Trực tiếp Bình Định 1-0 Sài Gòn: Thành quả xứng đáng 206887
 
3'

NGUY HIỂM!

Nghiêm Xuân Tú phá bóng không chắc chắn trong vòng cấm tạo điều kiện cho cầu thủ Sài Gòn băng vào dứt điểm bồi. Tuy nhiên Liễu Quang Vinh đã đưa trái bóng đi quá cao so với khung thành! 

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT 2 ĐỘI

Trực tiếp Bình Định vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 22/10 206854
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT