Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Thái Lan say rượu lái xe gây chết người

Thứ tư, 26/10/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn từng được gọi lên U23 Thái Lan Worawut Sukhuna vừa gây ra vụ tai nạn đáng tiếc vào sáng ngày 26/10.

Sáng ngày 26/10, thông tin thủ môn của Chonburi FC lái xe trong tình trạng say rượu gây chết người đã xuất hiện dày đặc trên MXH. Theo nguồn tin từ tờ Siam Sports, Worawut Sukhuna đã đâm vào 2 người đi bộ tập thể dục.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương nặng. Lực lượng cứu hộ khẩn trương có mặt tại hiện trường để đưa nạn nhân đến bệnh viện Chonburi.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy thủ thành Worawut Sukhuna có nồng độ lên đến 184 mg. Tuy nhiên, Sukhuna đã từ chối ký vào biên bản. Worawut Sukhuna đã bị tạm giữ với cáo buộc say rượu lái xe gây hậu quả nghiêm trọng.

Worawut Sukhuna hiện đang khoác áo CLB ở Thai League Chonburi. Trước đó, thủ môn này từng được gọi lên đội U23 Thái Lan.

Đại diện Chonburi FC cho biết: "Câu lạc bộ đã có những cuộc thảo luận sơ bộ. Gia đình người quá cố vẫn còn đau buồn. Nhưng CLB khẳng định sẵn sàng chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra.

Chonburi FC xin bày tỏ lập trường phản đối hành động của Worawut Sukuna trong trường hợp gây tai nạn do lái xe trong tình trạng say rượu. Chonburi FC xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình nạn nhân".

Tuyển thủ U23 Thái Lan say rượu lái xe gây chết người 208898
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Siam Sports)

Cũng theo thông báo từ CLB chủ quản, Worawut Sukhuna sẽ không được phép ra sân cho đến khi có kết luận chính thức. Theo lịch thi đấu Thai League mùa giải 2022, ngày 29/10 sẽ diễn ra trận đấu trên sân nhà Chonburi gặp Sukhothai FC.

Ban huấn luyện Chonburi phải lựa chọn phương án nhân sự trong khung thành đội bóng. HLV trưởng sẽ phải tung các thủ môn trẻ vào sân như Chompat Boonlert (18 tuổi, cao 1m84) và Abdulfarus Samae (19 tuổi, cao 1m96).

Trong thành phần Chonburi còn có thủ môn Chanin Sae-ea. Tuy nhiên, Chanin Sae-ea đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Hiện, đội bóng của Worawut Sukhuna đang đứng thứ 3 trên BXH Thai League. 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng là Buriram và Bangkok Utd.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam gặp chuyện 'từ trên trời rơi xuống'

VIDEO: Cầu thủ Thai League lập siêu phẩm xứng đáng đoạt giải Puskas 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT