Quảng cáo

Đàn em Công Phượng, Văn Toàn thẳng tiến vào VCK với thành tích ấn tượng

Thứ tư, 26/10/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ trẻ thuộc lò đào tạo HAGL vừa giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng A.

Cuộc so tài giữa Vị Trí Vàng Kon Tum và Luxury Hạ Long ở bảng A là trận đấu đón nhận rất nhiều sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Lực lượng của CLB Vị Trí vàng nòng cốt là những cầu thủ trẻ lứa tuổi 19-20 của HAGL.

Do chỉ có một sự lựa chọn là phải đánh bại Luxury Hạ Long nếu muốn ghi danh vào VCK, nên dễ hiểu khi các cầu thủ Vị Trí Vàng Kon Tum đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Trong khi đó, Luxury Hạ Long vì đã chắc suất nên cũng không gây áp lực quá nhiều lên các cầu thủ nhằm tránh rủi ro chấn thương không cần thiết.

Điều này đã giúp Vị Trí Vàng Kon Tum kiểm soát bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn. Tuy vậy, cũng phải đến phút 62 của trận đấu, Vị Trí Vàng Kon Tum mới có thể phá vỡ thế bế tắc sau pha dứt điểm rất đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Văn Lai.

Đàn em Công Phượng, Văn Toàn thẳng tiến vào VCK với thành tích ấn tượng 208802
Vị Trí Vàng Kon Tum đứng nhất bảng A

Bàn thắng này đã thúc đẩy sự hưng phấn cho các cầu thủ và giúp Vị Trí Vàng Kon Tum có thêm 2 bàn nữa sau pha lập công của Xuân Hiếu ở phút 66 và Minh Tâm ở phút 81, ấn định tỷ số 3-0. Với kết quả này, Vị Trí Vàng Kon Tum cán đích vòng loại ở vị trí nhất bảng A. Vị trí nhì bảng thuộc về Luxury Hạ Long.

Ở bảng B, suất vé đầu tiên của bảng đấu này đã thuộc về Dugong Kiên Giang sau chiến thắng 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp An Giang ở ngày thi đấu hôm qua. Suất vé còn lại được dự đoán sẽ thuộc về Học viện Nutifood bởi đối thủ của thầy trò HLV Phạm Thành Nam là đội bóng đang xếp cuối bảng – Trẻ Cần Thơ.

Đàn em Công Phượng, Văn Toàn thẳng tiến vào VCK với thành tích ấn tượng 208800
Học viện Nutifood giành vé cuối cùng vào VCK

Thực tế đã cho thấy Học viện Nutifood chơi lấn lướt hơn ngay từ đầu trận đấu. Tuy vậy, cũng phải đến phút 26 thế quân bình mới bị phá vỡ sau pha phản lưới của Văn Triệu bên phía Trẻ Cần Thơ. Cũng từ thời điểm này, lối chơi của Học viện Nutifood trở nên khởi sắc hơn và giúp họ có thêm 2 bàn thắng nữa, lần lượt ở phút 29 và 72, ấn định tỷ số 3-0.

Với kết quả này, Học viện Nutifood đã cán đích vòng loại ở vị trí nhất bảng B nhờ hơn Dugong Kiên Giang ở chỉ số phụ, đồng thời trở thành cái tên thứ 4 góp mặt tại VCK.

Vòng loại giải hạng Ba quốc gia 2022 đã khép lại với 4 tấm vé được trao cho 4 đội xuất sắc vào Vòng chung kết.

Bảng A: Vị Trí Vàng Kon Tum (nhất bảng), Luxury Hạ Long (nhì bảng)

Bảng B: Học viện Nutifood (nhất bảng), Dugong Kiên Giang (nhì bảng).

Bảng xếp hạng vòng 22 V League 2022: Căng thẳng cuộc đua vô địch

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT