Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam gặp chuyện 'từ trên trời rơi xuống'

Thứ ba, 25/10/2022 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ ĐT Việt Nam Trần Phi Sơn vừa gặp chuyện không may trước thềm diễn ra vòng 21 V-League 2022.

Ở vòng 21 V-League 2022, CLB Hà Tĩnh có chuyến làm khách trước Bình Dương (ngày 23/10). Trước thời điểm diễn ra trận đấu ít ngày, 2 cầu thủ của Hà Tĩnh đã gặp chuyện không may.

Cụ thể, tuyển thủ Trần Phi Sơn và Giang Trần Quách Tân đã bị kẻ gian đột nhập vào phòng trộm cắp tài sản. Theo ước tính, những đồ đạc bị mất lên tới khoảng 700 triệu đồng. 2 cầu thủ trên đang phối hợp cùng cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Trần Phi Sơn và Quách Tân đều từng được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Riêng với trường hợp của Phi Sơn, anh phải nói lời chia tay ĐTQG đầy đáng tiếc do chấn thương.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam gặp chuyện 'từ trên trời rơi xuống' 208278
Phi Sơn mang băng đội trưởng ở trận gặp Bình Dương

Tháng 3 vừa qua, Phi Sơn đã bay sang Singapore để phẫu thuật chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1992 được NHM mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam".

Trở lại với V-League, Phi Sơn cùng đồng đội vừa có trận hòa trước Becamex Bình Dương. Trên sân khách, toàn đội Hà Tĩnh đã có màn trình diễn đáng khen dù bị dẫn trước 2 bàn.

Dưới sự cổ vũ của khán giả quê nhà, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã có 2 bàn gỡ do công của Paollo và Janclesio. Sau vòng 21, Hà Tĩnh tạm đứng thứ 12 trên BXH V-League 2022. Xếp ở vị trí cuối bảng hiện là CLB TPHCM.

Theo lịch thi đấu mùa giải V-League năm nay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ gặp Viettel và Hải Phòng trước khi chạm trán HAGL, Hà Nội. Trong đó, trận gặp Viettel và HAGL sẽ được đá trên sân nhà.

Đánh giá về cuộc đua trụ hạng ở V-League 2022, HLV trưởng Nguyễn Thành Công cho biết: "Một điểm giành được cũng rất quan trọng với chúng tôi. Với mật độ thi đấu dày như hiện tại nhưng cả hai đội đều thể hiện tuyệt vời. Bản thân tôi tự hào với tinh thần của các cầu thủ Hà Tĩnh.

Bản thân tôi cũng luôn nói với toàn đội phải luôn hết mình, chuẩn bị thể lực tốt. Với tinh thần chiến đấu như này, tôi tin toàn đội sẽ có kết quả tốt".

Bảng xếp hạng vòng 22 V League 2022: Căng thẳng cuộc đua vô địch

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT