Quảng cáo

CLB Hải Phòng nhận bất lợi 'không ai ngờ' sau trận quyết chiến với Hà Nội

Thứ ba, 25/10/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Hà Nội, CLB Hải Phòng sẽ không có được sự phục vụ của cả Hải Huy và Moses vì án treo giò.

Giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Hà Nội ở trận "chung kết sớm", CLB Hải Phòng đã thu hẹp khoảng cách với chính ngôi đầu bảng của đối thủ xuống chỉ còn 2 điểm. Tuy vẫn đang đá nhiều hơn 1 trận nhưng kết quả này đã khiến cuộc đua vô địch V-League 2022 trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Dù tinh thần đang lên cao nhưng CLB Hải Phòng lại đón nhận những thông tin rất không vui về tình hình lực lượng sau chiến thắng trước Hà Nội. Cụ thể ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng đất Cảng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trụ cột là Hải Huy và Moses.

Cụ thể ở trận đấu với Hà Nội, CLB Hải Phòng đã phải nhận tới 4 thẻ vàng trong đó có 2 thẻ vàng của Hải Huy và Moses. Như vậy cặp tiền vệ trung tâm của đội chủ sân Lạch Tray đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Đó sẽ là chuyến làm khách trên sân của CLB Sài Gòn.

CLB Hải Phòng nhận bất lợi 'không ai ngờ' sau trận quyết chiến với Hà Nội 208243
Hải Huy và Moses sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Sài Gòn

Ngoài ra trận đấu giữa Sài Gòn vs Hải Phòng ở vòng 22 tới đây còn sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài ngoại người Malaysia. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với cả 2 đội khi Hải Phòng đang trong cuộc đua vô địch còn CLB Sài Gòn xếp thứ 11/13 đội và chỉ còn hơn vị trí cuối bảng đúng 1 điểm.

Vắng Hải Huy và Moses nhưng CLB Hải Phòng cũng sẽ chào đón sự trở lại của Đặng Văn Tới và Phạm Trung Hiếu. Văn Tới được CLB Hà Nội cho Hải Phòng mượn nên không thể ra sân ở vòng đấu vừa rồi trong khi Phạm Trung Hiếu đã bình phục chấn thương. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ phải khá đau đầu khi tìm cách lấp vào khoảng trống mà cặp tiền vệ Hải Huy và Moses để lại.

Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng với phong độ hiện tại, Hải Phòng vẫn được dự đoán là sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng trước Sài Gòn. 3 điểm tiếp theo sẽ tiếp tục giúp đội bóng đất Cảng gây sức ép lên vị trí đầu bảng khi Hà Nội sẽ chạm trán Đà Nẵng trên sân nhà. 

VFF lên tiếng, ĐT nữ Việt Nam vẫn có thể mang 'đặc sản' tới World Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT