Quảng cáo

Thắng Hà Nội, HLV Hải Phòng thừa nhận sự thật phũ phàng về cuộc đua vô địch

Chủ nhật, 23/10/2022 20:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng vẫn đánh giá CLB Hà Nội là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2022.

"Dù thắng được CLB Hà Nội, tuy nhiên khả năng để CLB Hải Phòng vô địch V-League 2022 thực sự khó. Giờ đây, Hà Nội đang nắm giữ tới hơn 90% cho cơ hội lên ngôi vương. Thực sự, phải thừa nhận CLB Hà Nội vẫn là ứng cử viên hàng đầu, họ còn 1 trận chưa đá và hơn chúng tôi tới 2 điểm. Về Hải Phòng chúng tôi có một số bất lợi về quân số trong giai đoạn còn lại, nhìn chung mục tiêu top 3 sẽ là khả thi hơn cả", HLV Chu Đình Nghiêm thẳng thắn thừa nhận trong phòng họp báo. 

Trước đó, ngay sau khi CLB Hải Phòng đánh bại CLB Hà Nội với tỉ số 3-2, HLV Chu Đình Nghiêm cùng toàn thể BHL và các cầu thủ đã cùng ghì chặt vai nhau và khẳng định quyết tâm: "Tôi rất cảm ơn các bạn khi đã có trận đấu cảm xúc thế này. Điều đó đến từ sự nhiệt huyết, nỗ lực. Thành công không phải tự dưng đến. Các bạn đã chơi vì màu cờ sắc áo, vì trái tim, vì con người Hải Phòng. Tôi muốn các bạn luôn giữ được tinh thần như thế. Chặng đường phía trước vẫn còn rất khó khăn. Việc vào top 3 chung cuộc không đơn giản. Tôi muốn các bạn tiếp tục chơi máu lửa, giữ gìn phong độ để khi vào sân là sẽ giúp đội bóng. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các bạn". 

Thắng Hà Nội, HLV Hải Phòng thừa nhận sự thật phũ phàng về cuộc đua vô địch 207355

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Chun Jae Ho đã không tiếc lời khen ngợi đối thủ: "Chúc mừng CLB Hải Phòng, họ đã có 1 chiến thắng rất xứng đáng và quan trọng. Ông Chu Đình Nghiêm thực sự đã có những nước cờ tốt. Không dễ để đánh bại Hà Nội nhưng Hải Phòng đã tận dụng tốt điểm tựa sân nhà để làm điều đó". 

Hiện tại, CLB Hải Phòng đang có 38 điểm và đã thi đấu 20 vòng. Trong khi đó, CLB Hà Nội có 40 điểm và mới chỉ chơi 19 trận. V-League 2022 sẽ có chỉ có 24 vòng đấu, do đó có thể thấy viễn cảnh để Hải Phòng lật ngược thế cờ trước đối thủ là đang rất khó.

ĐT Việt Nam chọn HLV mới, Đông Nam Á chuẩn bị 'rung chuyển'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT