Quảng cáo

'Nhà vô địch ĐNÁ' bất ngờ bị hành hung sau trận thắng Nam Định

Chủ nhật, 23/10/2022 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng - thành viên U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á bất ngờ bị kẻ lạ mặt đánh sau trận thắng Nam Định ở vòng 20 V-League 2022.

Tối ngày 22/10, Nam Định để thua Thanh Hóa 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng 20 V-League 2022, qua đó nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. Kết quả này khiến đội bóng thành Nam rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ và đối diện nguy cơ xuống hạng.

Màn đọ sức trên sân Thiên Trường diễn ra cực nóng. Sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, CĐV đội nhà bắt đầu la ó. Lực lượng an ninh phải triển khai đội hình để đề phòng những rủi ro khán giả trút giận vào cầu thủ đội khách.

Nhóm cầu thủ Thanh Hoá không có tên trong danh sách đăng ký đi từ khán đài xuống sân để về cabin đội bóng thì bị lực lượng an ninh ngăn lại, không cho nhập vào đội. Sự cố xảy ra khi thủ môn Trịnh Xuân Hoàng của Thanh Hóa bất ngờ bị một kẻ lạ mặt hành hung ngay tại sân Thiên Trường.

Thủ thành của U23 Việt Nam kể lại: "Thông thường khi hết trận đấu, những cầu thủ ngồi khán đài sẽ xuống sân để trở về cabin của đội. Tôi ngạc nhiên vì bị ngăn cản. Khi đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì có một người đứng dưới đường piste tiến tới đấm vào bụng tôi.

'Nhà vô địch ĐNÁ' bất ngờ bị hành hung sau trận thắng Nam Định 207333
Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng từng giúp U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 (Ảnh: Vương Anh)

May rằng có lãnh đạo đội Thanh Hoá đứng gần đó phát hiện ra sự việc nên tiến tới ngăn cản, chứ không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Tôi vừa ngạc nhiên và đau vì cú đấm vào bụng quá nhanh".

Thủ môn Xuân Hoàng từng là thành viên, người góp công lớn cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á hồi đầu năm nay, được bố trí ngồi trên khán đài khi đội bóng này có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường.

Được biết sau sự việc xảy ra, điều phối viên ở sân Thiên Trường đã đến xin lỗi đội Thanh Hoá vì sự việc xảy ra với thủ môn Xuân Hoàng. Cuộc tiếp đón Thanh Hóa của Nam Định trên sân Thiên Trường rất căng thẳng với cả 2 đội khi Thanh Hóa vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp.

Thất bại này khiến Nam Định tiếp tục gặp khó khăn và phải chịu áp lực lớn trong chặng đường phía trước. Còn Thanh Hoá đã tiến bước dài trong việc hoàn thành mục tiêu sớm trụ hạng.

Vào bảng 'tử thần', Việt Nam gặp thêm bất lợi cực lớn tại World Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT