Quảng cáo

Nghịch lý quân bầu Đức: 'Lính đánh thuê' tỏa sáng, trụ cột chật vật trụ hạng

Thứ tư, 26/10/2022 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ cho mượn liên tục tỏa sáng ở các đội bóng khác khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng khi HAGL lại đang chật vật với 9 trận liên tiếp không thắng.

Sau một mùa giải thăng hoa khi đứng đầu sau 12 vòng của V-League 2021 và trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tại AFC Champions League, CLB HAGL đang tụt dốc không phanh. Tại V-League 2022, đoàn quân của HLV Kiatisak đang trải qua 9 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, khởi đầu từ trận thua trước Hà Nội FC.

Thành tích bết bát trong khoảng thời gian gần đây khiến cho đội bóng phố Núi rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và hiện tại chỉ còn hơn đội bóng xếp cuối vỏn vẹn 5 điểm trong khi giải còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại.

Trong khi đội hình trụ cột đang chật vật tại V-League và gặp áp lực đè nặng về mặt tâm lý thì "lính đánh thuê" của HAGL tại các đội bóng khác lại đang thi đấu đầy thăng hoa.

Đầu mùa giải, CLB HAGL cho Hải Phòng mượn một số cầu thủ như Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho hay Châu Ngọc Quang... Những cầu thủ này sau đó đã trở thành quân bài chủ chốt của đội bóng đất Cảng, góp phần giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu thăng hoa và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022, CLB CAND đang chứng minh được bản lĩnh của một "ông lớn". Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đã giành được tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023 sớm trước một vòng đấu và đang đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch.

312909325_3280041702266481_6770617182080649981_n
Minh Bình và Thanh Sơn góp công lớn trong chiến tích thăng hạng của CLB CAND.

Trong chiến tích này của đội bóng ngành công an, nhóm cầu thủ được CLB HAGL cho mượn có một vai trò quan trọng. Tiền đạo Lê Minh Bình và đội trưởng Trần Thanh Sơn là tác giả của hai pha lập công vào lưới Phố Hiến để giúp CAND chính thức lên hạng.

Trước đó, những cầu thủ như Nguyễn Văn Anh hay Đinh Thanh Bình (đều được HAGL cho mượn) cũng liên tục tỏa sáng với những bàn thắng quan trọng.

Với việc "lính đánh thuê" liên tục tỏa sáng ở các đội bóng khác, người hâm mộ kỳ vọng HAGL sẽ có những tính toán hợp lý về mặt nhân sự, tạo điều kiện cho các cầu thủ như Việt Hưng, Quang Nho, Ngọc Quang, Minh Bình... có cơ hội được thể hiện bản thân tại Pleiku.

HLV Thạch Bảo Khanh: 'Mục tiêu của CLB CAND là nâng cao chiếc cúp vô địch'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT