Quảng cáo

CĐV Thái Lan chua chát sau trận thua U17 Việt Nam: 'Hệ thống bóng đá của chúng ta bị hỏng rồi'

Chủ nhật, 09/10/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Thái Lan đã tỏ ra rất thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại trước U17 Việt Nam ở trận đấu quyết định bảng F Vòng loại U17 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tại bảng F Vòng loại U17 châu Á 2023, U17 Thái Lan và U17 Việt Nam được xem là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp. Trên thực tế, cả hai đội bóng kể trên đều đã có được những trận đấu thuyết phục tại vòng bảng trước khi đối đầu nhau ở lượt trận cuối cùng.

Được kỳ vọng sẽ là trận đấu hấp dẫn đến những giây cuối cùng, thế nhưng U17 Thái Lan lại bất ngờ thất bại dễ dàng trước U17 Việt Nam. Để thua 0-3 trước đại kình địch, U17 Thái Lan đối diện với nguy cơ phải dừng bước.

Sau trận thua, "tiểu Voi chiến" đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía CĐV nhà. Trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Thái Lan, đã xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực.

Một tài khoản có tên อธิวัฒน์ เจริญชัย nói: "Cấp độ nào thua thì FAT cũng cần phải chịu trách nhiệm. Chứ không phải chỉ tícch huấn luyện viên như một chú đã nói..."

Screenshot_162

Prayong Shareeniwat cho rằng hệ thống bóng đá Thái Lan đã hỏng: "Cắt hết ngân sách cho FAT. Các nhà tài trợ cũng rút lui. Đá bóng kém thế này thì đừng đến ủng hộ. Bóng đá Thái Lan hỏng rồi".

Screenshot_163

Nop Aomnoi chua chát: "Tôi thấy xấu hổ khi có một chủ tịch hiệp hội không nghĩ đến việc nhận bất kỳ trách nhiệm nào".

Screenshot_164

Thậm chí một CĐV đã nhớ về HLV Kiatisak: "Nghĩ về HLV Zico làm tôi nhớ lại trận đấu khi Thái Lan đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỷ số 3-0. Ông ấy đã giúp Thái Lan đi xa hơn rất nhiều. Tiếc thay, có kẻ ghen ghét (đây là thiệt thòi của đất nước ta).

Thấy Zico rất nổi tiếng, họ muốn đến làm việc thay thế nhưng bản thân lại không có kiến thức về bóng đá... Tiếng chửi bới của bao người hâm mộ bóng đá cả nước sao họ vẫn mặt dày. Điều này sẽ là vật cản trong sự phát triển của ĐTQG".

Screenshot_165

"Tốt hơn là dùng tiền đó cho các cô gái bóng chuyền của chúng ta", นิรุษ แก้วทอง đưa ra ý kiến.

CĐV Thái Lan chua chát sau trận thua U17 Việt Nam: 'Hệ thống bóng đá của chúng ta bị hỏng rồi' 200088

Hiện tại, U17 Thái Lan vẫn có cơ hội đi tiếp với tư cách là một trong 6 đội bóng nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Tuy nhiên, đại diện Đông Nam Á vẫn phải chờ đợi kết quả của các bảng còn lại.

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại VL U17 châu Á 2023: Việt Nam trở thành niềm tự hào của ĐNÁ

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT