Quảng cáo

Đội hình Pau FC vs Aigues Mortes: Cơ hội gọi tên Quang Hải?

Thứ bảy, 29/10/2022 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC sẽ gặp đối thủ đang chơi ỏ giải hạng 5 Pháp, Salinieres Aigues Mortes tại cúp Quốc Gia, đây chính là cơ hội để cho Quang Hải được ra sân đá chính.

Xét về sức mạnh, rõ ràng Salinieres Aigues Mortes - đội bóng đang chơi ở giải hạng 5 nước Pháp không phải là đối trọng cân sức so với Pau FC. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi HLV Didier Tholot sẽ cất đi hàng loạt trụ cột để giữ sức cho Ligue 2 và tung vào sân những cầu thủ chưa có nhiều cơ hội đá chính. 

quang-hai-la-cau-thu-co-so-lan-tham-gia-doi-tuyen-quoc-gia-nhieu-nhat-pau-fc

Về vị trí thủ môn, nhiều khả năng Massamba Ndiaye sẽ có cơ hội lần đầu tiên bắt chính trong mùa giải năm nay thay cho Alexandre Olliero. Ở hàng hậu vệ, Noé Sow đang được ra sân nhiều hơn, nên nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được trao cơ hội. Diyaeddine Abzi có thể sẽ được HLV Didier Tholot điền tên vào đội hình xuất phát, khi anh đang cần tìm lại vị trí của mình. Jean Ruiz có thể là cầu thủ cuối cùng trong hàng trung vệ 3 người của Pau FC. 

Ở phía trên, hàng tiền vệ sẽ là nơi nhận được sự quan tâm nhất. Quang Hải đang là gương mặt sáng giá trong việc được ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ mang áo số 19 sẽ là người cầm nhịp khu trung tuyến của Pau FC và kết nối với các tiền đạo. Chơi bên cạnh anh nhiều khả năng sẽ là David Gomis, Eddy Sylvestre, Massamba Ndiaye và Henri Saivet sẽ đứng thấp nhất trong hàng phòng tiền vệ 5 người. 

Trong vai trò tiền đạo, HLV Didier Tholot hoàn toàn có thể trao cơ hội cho Mayron George và Pape Ibnou Ba - những trung phong chưa thể hiện được quá nhiều dấu ấn từ đầu mùa. 

Đội hình Pau FC vs Aigues Mortes: Cơ hội gọi tên Quang Hải? 210038

Sau khi đối đầu với Salinieres Aigues Mortes tại Cúp Quốc Gia Pháp, Pau FC sẽ quay trở lại vòng 14 Ligue 2 để gặp Amiens FC. Đây là một đối thủ tương đối mạnh của Quang Hải và các đồng đội, khi họ đang xếp thứ 4 trên BXH. Thế nhưng Amiens FC lại không thực sự có điểm rơi phong độ tốt do để thua trong 2 trận gần nhất. Tuy nhiên, trước khi tới Amiens FC, nhiệm của Pau FC sẽ phải là đánh bại Salinieres Aigues Mortes. Với riêng Quang Hải, tiền vệ này cần tận dụng cơ hội để chứng minh bản thân, qua đó ghi điểm trong mắt BHL.

'Gây bão' tại Pháp, Quang Hải khẳng định tầm ảnh hưởng trong màu áo Pau FC

Trực tiếp Pau FC vs Salinieres Aigues Mortes, 20h00 hôm nay 29/10

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT