Quảng cáo

QBV 2022 chứng kiến lần cuối cùng HLV Park Hang Seo làm 'điều đặc biệt'

Thứ sáu, 28/10/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo luôn là một trong những người có vai trò quan trọng tại giải thưởng QBV Việt Nam và giải năm nay sẽ lần cuối ông làm điều đặc biệt.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022 là danh hiệu cá nhân cao quý nhất của làng bóng đá Việt Nam suốt 27 năm qua. Giải Quả bóng Vàng 2022 sẽ gồm 12 hạng mục bao gồm:

Quả bóng vàng, bạc, đồng nam; Quả bóng vàng, bạc, đồng nữ; Quả bóng vàng, bạc, đồng futsal (nam); Cầu thủ nước ngoài xuất sắc, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc, Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc. trong đó danh hiệu Quả bóng vàng bóng đá nam như thông lệ nhận được sự quan tâm lớn nhất.

QBV 2022 sẽ chứng kiến lần cuối cùng HLV Park Hang Seo làm 'điều đặc biệt' 209978
Thầy Park là một trong những người tham gia bầu chọn QBV Việt Nam

Giống như ở những giải thưởng các năm trước, năm nay HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tiếp tục là một trong những người tham gia bầu chọn người xứng đáng nhất. Giống như mọi năm, BTC sẽ gửi thư mời tham gia bầu chọn giải thưởng cùng danh sách ứng cử viên đến các chuyên gia bóng đá, HLV các đội tuyển, HLV, đội trưởng các CLB V-League, đội nữ, đội futsal, giới truyền thông trong nước.

Thế nhưng việc HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022 khiến giải thưởng năm nay cũng sẽ là lần cuối cùng chiến lược gia người Hàn Quốc tham gia bầu chọn. Việc quả bóng vàng 2022 sẽ dựa trên thành tích tại AFF Cup 2022 khiến tấm phiếu bình chọn của thầy Park thêm giá trị.

Vào khoảng giữa tháng 11, ban tổ chức giải sẽ gửi thư mời tham gia bầu chọn cho các chuyên gia, HLV và đội trưởng các đội. Năm 2021, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel nhận giả Quả bóng Vàng Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng ở ĐTQG và CLB. Năm nay anh vẫn được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cao quý này.

HAGL, trọng tài ngoại và 4 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 22 V-League 2022

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT