Quảng cáo

Hẹn hò lâu năm, Đặng Văn Lâm lần đầu công khai bạn gái?

Thứ sáu, 28/10/2022 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã hẹn hò với bạn gái Yến Xuân một khoảng thời gian khá dài nhưng gần đây, Đặng Văn Lâm mới đăng tải công khai hình ảnh bạn gái lên trang cá nhân.

Câu chuyện tình cảm vô cùng đẹp giữa Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân dù chưa bao giờ được cả 2 bên công khai nhưng người hâm mộ Việt Nam cũng đã biết đến từ lâu nay. Từ khi hẹn hò, Yến Xuân là người luôn đồng hành với Văn Lâm trong những giai đoạn quan trọng của sự nghiệp.

Hẹn hò lâu năm, Đặng Văn Lâm lần đầu công khai bạn gái? 209935
Bức ảnh được Đặng Văn Lâm đăng tải
Hẹn hò lâu năm, Đặng Văn Lâm lần đầu công khai bạn gái? 209934
Yến Xuân đăng ảnh cùng em trai Đặng Văn Lâm với bộ đồ tương tự

Mới đây, thủ thành Việt kiều đã đăng tải một bức ảnh đăng tải đoạn clip luyện tập trong phòng gym. Đáng chú ý, sự xuất hiện của hot girl Yến Xuân trong khung hình. Thậm chí, tấm gương phản chiếu còn cho thấy Văn Lâm đang chăm chú ghi lại hình ảnh bạn gái đang tập luyện.

Dù không lộ mặt nhưng dựa vào vóc dáng và mái tóc thắt bím sau lưng, nhiều người chắc chắn đó là người đã sát cánh cùng Văn Lâm nhiều năm nay. Chính cô cũng chia sẻ ảnh mặc bộ đồ tập này chụp chung với Đặng Văn Mạnh - em trai thủ thành Topenland Bình Định sau đó không lâu.

Hẹn hò lâu năm, Đặng Văn Lâm lần đầu công khai bạn gái? 209936
Dù yêu nhau đã lâu nhưng Văn Lâm chưa từng công khai bạn gái

Đây là động thái khá bất ngờ của Đặng Văn Lâm khi anh chưa từng công bố bạn gái dù từng nhiều lần đăng tải vài chi tiết gây tò mò cho cộng động mạng. Có vẻ sau nhiều năm giữ kín mối quan hệ, đã đến lúc Văn Lâm dần dần công khai cô bạn gái lâu năm của mình.

Hiện tại dù là người yêu của một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu Việt Nam nhưng Yến Xuân vẫn chỉ gắn bó với công việc HLV thể hình. Hình thể vừa săn chắc vừa gợi cảm của bạn gái Lâm Tây là niềm mơ ước của không ít phái đẹp.

Văn Lâm và các đồng đội tại Topenland Bình Định sẽ bước vào trận đấu với HAGL vào lúc 18h00 tối nay 28/10.

 

 

2 yếu tố giúp HAGL tin tưởng vào khả năng phá lưới Đặng Văn Lâm

 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT