Quảng cáo

Quang Hải 'ra tín hiệu' tích cực tại Pháp, CĐV Việt Nam 'thở phào' yên tâm

Thứ sáu, 28/10/2022 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải dường như đang "hòa mình" rất tốt trong màu áo của Pau FC.

CLB Pau FC của Quang Hải đang dần đi vào ổn định với những điểm số quan trọng ở những trận đấu gần đây. Họ liên tiếp có được hai chiến thắng trước Aneccy và Nimes để tạm thời vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. 

Ở trận đấu mới nhất cùng Nimes, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot tung vào sân ở những phút cuối trận. Tiền vệ Việt Nam đã không có được cơ hội thể hiện. Tuy vậy, Quang Hải dường như vẫn rất vui mừng từng ngày ở Pau FC.

cns

Mới đây nhất, trên trang cá nhân chính thức của mình, Quang Hải đã có động thái giúp người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn yên tâm. Cụ thể, số 19 ĐT Việt Nam đăng tải hình ảnh tập luyện vui vẻ cùng các đồng đội mới với dòng trạng thái: "Thấy Hải không?... Nguyễn Quang Hải - QH19". Nhìn vào hình ảnh, có thể thấy, Quang Hải đang hòa nhập rất tốt với đội bóng mới.

Trước đó, Quang Hải khá hiếm khi đăng ảnh tại Pau FC, trừ khi là ở những dịp đặc biệt. Theo đó, bài đăng mới nhất của tiền vệ Việt Nam trong màu áo Pau FC là từ ngày 10/10, khi Quang Hải ghi được bàn thắng đầu tiên cho Pau FC trước CLB Rodez. Chính bàn thắng này của Quang Hải cũng đã giúp Pau FC có được 1 điểm quý giá.

Những động thái này của Quang Hải phần nào sẽ giúp cho người hâm mộ Việt Nam thêm yên tâm. Trước đó, Quang Hải không thường xuyên được vào sân khiến cho cổ động viên tin rằng anh đang gặp nhiều vấn đề tại đội bóng mới.

Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cùng CLB Dortmund. Theo thông tin mà chúng tôi đã đưa ra trước đó, Nguyễn Quang Hải sẽ có thể hội quân sớm với ĐT Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund, thay vì lên tuyển muộn như ở đợt FIFA Days tháng 9/2022. Lý do là bởi tiền vệ sinh năm 1997 có thời gian sắp xếp về nước sớm sau khi hoàn tất lịch trình tại Pau FC. 

Cụ thể, tiền vệ số 1 của ĐT Việt Nam có thể rời Pháp ngay sau trận đấu giữa Pau FC và Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2 ngày 13/11, trước khi các giải đấu trên khắp thế giới tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Day tháng 11/2022. Trong khoảng thời gian này, VCK World Cup 2022 là giải đấu quan trọng nhất diễn ra.

Indonesia vẫn ôm chặt giấc mơ sở hữu 'huyền thoại' của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT