Quảng cáo

Đội bóng của Huỳnh Như sở hữu thông số đặc biệt tại giải Bồ Đào Nha

Thứ năm, 27/10/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng của Huỳnh Như - Lank FC là CLB duy nhất đang có hiệu số bàn thắng thua bằng nhau.

Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI) mới chỉ trải qua 4 vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên sức mạnh của các đội đã sớm được phân định rõ ràng. Nhóm đầu đang là Sporting CP (Sporting Lisbon) với 4 trận toàn thắng, ghi 21 bàn và chưa một lần bị thủng lưới. Đứng thứ 2 là Benfica khi cùng có được 12 điểm và cũng chưa để thua bàn nào, tuy nhiên đội bóng này phải xếp sau do mới chỉ ghi được 15 bàn thắng. Ở nhóm đầu BXH Liga BPI còn có 2 đội bóng cũng đang bất bại khác là Braga (12 điểm) và Damaiense (10 điểm).

Hiện tại, Lank FC của Huỳnh Như đang xếp ở vị trí thứ 6 khi có được 6 điểm với 2 chiến thắng và 2 trận thua. Đáng chú ý, 2 thất bại của đội chủ sân Campo Cruz Do Reguengo đều phải nhận trước 2 đội trong top đầu là Benfica và Braga.

Sau vòng 4 dấu, các cô gái của Lank FC ghi được 8 bàn thắng và cũng có 8 lần phải vào lưới nhặt bóng. Họ cũng là đội bóng duy nhất ở Liga BPI có hiệu số bàn thắng bại bằng 0. Đây chưa phải là điều gì đó quá đáng báo động khi Huỳnh Như và các đồng đội thuộc top trên trong nhóm các đội ghi bàn nhiều nhất và thủng lưới ít nhất. Song việc hiệu số đối đầu bằng 0 lại đang phản ánh rõ sự thiếu đột phá trong lối chơi của họ.

Đội bóng của Huỳnh Như sở hữu thông số đặc biệt tại giải Bồ Đào Nha 209716
BXH Liga BPI sau 4 vòng đấu đầu tiên

Tại vòng 5 Liga BPI, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có cơ hội cải thiện thành tích và vị trí của mình khi họ gặp đội bóng xếp ngay sau mình là Ouriense. Đối thủ của Lank FC cũng không phải là một tên tuổi lớn tại Bồ Đào Nha, do đó việc đội bóng của Huỳnh Như hướng mục tiêu giành trọn 3 điểm là hoàn toàn khả thi.

Bên cạnh việc cùng các đồng đội nỗ lực giành chiến thắng, Huỳnh Như sẽ phải tập luyện chăm chỉ để chiếm trọn sự tin tưởng của BHL và giành lấy cơ hội ra sân. Người hâm mộ đang rất mong chờ tiền đạo sinh năm 1991 sẽ có được bàn thắng đầu tiên của mình tại Bồ Đào Nha. 

Huỳnh Như khẳng định đẳng cấp bằng thông số ấn tượng tại châu Âu

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT